Danh mục sản phẩm

Đèn bàn Led Panasonic SQ-LD530

Với thiết kế hình bầu dục đèn LED Panasonic SQ-LD530 7W thanh lịch, sang trọng, với các chức năng khởi động tuyệt vời, ánh sáng đèn có thể thay đổi màu khi đóng hoặc mở cần đèn theo 5 cấp độ khác nhau.

Ánh sáng đèn được cải thiện chiếu sáng khi đọc sách, làm việc, độ sáng ổn định, không tạo bóng nhòe, độ hoàn màu cao trên 80 CRI, màu sắc trung thực, không phải tập trung điều tiết mắt liên tục khi sử dụng, chống mỏi mắt, cận thị giúp cải thiện thị lực của người sử dụng.

Ánh sáng đèn bàn Led Panasonic SQ-LD530


Không phát ra tia tử ngoại, không bức xạ tia hồng ngoại gây hại cho da và giác mạc của mắt. Ngoài ra ánh sáng đèn có 2 công dụng khác nhau là, ánh sáng trắng ấm dùng để thư giản, nghỉ ngơi, ánh sáng trắng dùng để đọc sách làm việc, nghiên cứu.

Đèn được dùng với chất liệu nhựa tổng hợp, có tính chất cơ học, độ bền cao, không rơi vỡ, đạt tiêu chuẩn chất lượng châu âu, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, nhất là đối với trẻ em.

Đèn LED Panasonic 7W được thiết kế nhỏ gọn, hình oval tăng cường ánh sáng khi mở rộng cần đèn.

Đèn bàn LED tiết kiệm điện năng, tuổi thọ lâu dài, chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý phù hợp với lựa chọn của người tiêu dung và được sử dụng rất rộng rãi.

Ứng dụng của đèn bàn LED được dùng chiếu sáng bàn học sinh, bàn trang điểm, bàn làm việc, đọc sách. Ngoài ra đèn còn được dùng để trang trí phòng ngủ, phòng khách, các phòng trong khu chung cư, khách sạn, showroom nội thất..

Đèn được lắp đặt trong nhà, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu vào, tránh bị nước hắt vào đèn. Sử dụng ở độ ẩm và nhiệt độ bình thường.

Link sản phẩm Đèn Led Panasonic:


CÔNG TY TNHH TM - DV - QT NHÂN ĐẠI THÀNH

Địa chỉ: 385/9 Lê Văn Thọ, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900636345

Website: panasonic-tphcm.com