Danh mục sản phẩm

Tư vấn chọn mua máy nước nóng

Máy nước nóng trực tiếp là gì?

Máy nước nóng trực tiếp là loại máy làm nóng nước ngay lập tức mà không cần lưu trữ ở bình chứa. Nước chảy qua bình, sợi dây đốt sẽ làm nóng dòng nước trong vòng vài giây để có thể sử dụng luôn. Do vậy, người dùng máy nước nóng trực tiếp chỉ mở khi có nhu cầu, bật công tắc, chỉnh nhiệt độ phù hợp để sử dụng và tắt ngay sau khi sử dụng xong.

Máy nước nóng trực tiếp cơ bản sẽ có cảm biến dòng chảy để ngắt mạch khi nước chảy qua yếu hoặc ngưng chảy qua ống, mạch cảm biến nhiệt để kiểm soát công suất sử dụng, tránh cho dòng nước quá nóng, và mạch đo dòng điện, ngắt điện tự động khi có sự cố về điện để giữ an toàn cho người sử dụng, tránh cho dòng nước quá nóng và mạch đo dòng điện, ngắt điện tự động khi có sự cố về điện để giữ an toàn cho người sử dụng.

Phân loại:

Có 2 loại máy nước nóng trực tiếp là máy nước nóng có bơm trợ lực và máy nước nóng không bơm trợ lực. Tuy nhiên, khi nào chọn mua và sử dụng máy có bơm hay máy không bơm lại là câu hỏi đưuọc nhiều người quan tâm.

Những nơi có nguồn cấp nước yếu, nước chảy qua không đủ mạnh và ổn định thì khi sử dụng máy nước nóng trực tiếp cần phải kèm bơm trợ lực để tăng áp suất nhằm giúp dòng nước chảy nhanh và mạnh hơn. Tùy vào áp lực nước thủy cục (độ mạnh hay yếu của vòi nước) hay độ cao của bồn chứa nước so với vị trí lắp đặt máy nước nóng mà chọn máy có bơm hoặc máy không bơm.

+ Nếu độ cao (khoảng cách) từ bồn nước đến vị trí lắp đặt tới máy nước nóng lớn hơn 4.5 mét và vòi nước chảy ra mạnh thì dùng máy nước nóng không bơm trợ lực.

+ Nếu độ cao (khoảng cách) từ bồn nước đến vị trí lắp đặt tới máy nước nóng nhỏ hơn 4.5 mét hay vòi nước chảy ra yếu thì dùng máy nước nóng không bơm trợ lực.

Tuy nhiên, cũng phải theo điều kiện thực tế nguồn nước mà nên mua máy nước nóng có bơm hay không bơm. Khi mua máy nước nóng tại Nhân Đại Thành, bạn sẽ được nhân viên tư vấn sản phẩm phù hợp nhu cầu, an toàn và tiết kiệm nhất.

Máy nước nóng trực tiếp có bơm trợ lực

Ưu điểm:

+ Dùng được khi áp lực nguồn nước trong nhà thấp, vòi nước yếu, không ổn định.

+ Đảm bảo nguồn nước ra luôn mạnh và ổn định

Nhược điểm:

+ Giá thành cao hơn máy nước nóng không bơm.

+Ồn hơn máy không bơm.

+ Tốn điện hơn máy không bơm.

Dòng máy nước nóng trực tiếp có bơm trợ lực của Pananonic là bơm tự động, tiện lợi hơn các dòng máy nước nóng có bơm của các hãng khác là phải thao tác thủ công nên được nhiều người tiêu dùng chọn mua.


Máy nước nóng trực tiếp không dùng bơm

Ưu điểm:

+ Giá rẻ hơn máy nước nóng có bơm trợ lực.

+ Hoạt động không ồn.

+ Ít tốn điện ( không tốn nhiều điện như máy có bơm)

Nhược điểm:

+ Không thích hợp sử dụng cho nhà có nguồn nước yếu, không ổn định.


Mọi thắc mắc xin Quý khách vui lòng liên lạc theo thông tin sau để được phục vụ tốt nhất:

Địa chỉ: 385/9 Lê Văn Thọ, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900636345

Website: Panasonic-tphcm.com