Danh mục sản phẩm

Giải pháp phòng bệnh trong phòng máy lạnh

Đối với các gia đình thường xuyên dùng máy lạnh trong không gian kín thì lượng không khí xung quanh thường không được làm mới, vì nguyên tắc của máy lạnh là hút khí vào và thổi ra luân phiên.

Điều này vô hình làm tồn tại một lượng khí cũ không tốt cho sức khỏe. Và dĩ nhiên tác hại của luồng khí cũ này là làm gia tăng các loại nấm mốc từ đó gây nên các bệnh về hô hấp, dị ứng.



Một cách để khắc phục vấn đề này - là bạn nên thường xuyên mở cửa làm thông thoáng nhà cũng như tăng cường sự trao đổi lượng khí tươi mới với môi trường bên ngoài.



Tuy nhiên đối với các gia đình trong thành phố, nếu sử dụng máy lạnh trong phòng kín thì khi việc trao đổi khí tươi đôi khi không hiệu quả vì diện tích hạn hẹp, kết cấu nhà hộp, không gian ô nhiễm bên ngoài (gần mặt đường khói bụi, nhiều tạp chất li ti như vụn than, bông vải, hoặc thậm chí là mùi đồ ăn khó chịu.)

Vì vậy việc sử dụng máy lọc không khí thật sự là một giải pháp hữu hiệu có thể giúp bạn tận hưởng được không gian trong lành cũng như tránh khỏi các tác nhân độc hại kể trên.

Nguyên lý hoạt động của máy lọc là phóng ra các điện tích ion có lợi để trung hòa lại các ion có hại trong không khí, đồng thời màng hút  trong máy sẽ thu giữ lại các hạt bụi bẩn li ti gây hại.




Với công nghệ  mang nhiều lợi ích như vậy đã làm máy lọc không khí sử dụng phổ biến nhiều nơi như  gia đình, các công ty , nhà máy, trường học và đặc biệt là bệnh viện. Vì đây là những khu vực có lượng khí ô nhiễm khá cao và cũng là nơi thường xuyên phát sinh các vấn đề về hô hấpChắc chắn trong tương lai, khi nhận thức về sức khỏe con người được chú trọng, chiếc quạt lọc không khí sẽ luôn là thiết bị cần thiết cho mọi người, mọi nhà.

CÔNG TY TNHH TM - DV - QT NHÂN ĐẠI THÀNH

Địa chỉ: 385/9 Lê Văn Thọ, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900636345