Danh mục sản phẩm

Quạt lửng Panasonic F-308NH - Nhỏ mà có võ

Được sản xuất thông qua tiêu chuẩn nghiêm ngặt toàn cầu, Panasonic tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm có độ bền cao cũng như đảm bảo sử dụng an toàn tuyệt đối.

Hộp động cơ của quạt Panasonic F308 NHB/NHP mang chất lượng Nhật Bản được kiểm định khắt khe để đảm bảo quạt luôn vận hành êm ái và ổn định.

Động cơ quạt F-308NH

Từng chi tiết đã được cải tiến tỉ mỉ hơn như: Cánh quạt làm bằng nhựa cao cấp giúp hạn chế tiếng rít gió. Ngoài ra tiết diện đế quạt khá vững chắc chống ngã đổ, trên thân đế còn có khay để remote thật tiện lợi tránh thất lạc thiết bị

Quạt lửng Panasonic F-308NH

Đặc biệt quạt Panasonic F308 NHB/NHP còn trang bị thêm tính năng YURAGI (mang làn gió thoang thoảng tự nhiên) giúp bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ như đang được ở trong vòng tay nhẹ nhàng của mẹ. Bên cạnh đó bạn có thể tiết kiệm điện năng bằng việc điều chỉnh thời gian hoạt động của quạt thông qua chức năng hẹn giờ thông minh.

Tính năng quạt lửng Panasonic F-308NH

Tuy kiểu dáng nhỏ nhắn xinh xắn nhưng quạt Panasonic sở hữu động cơ hoạt động ổn định và bền bỉ theo tiêu chuẩn Nhật Bản, quạt có cầu chì chống cháy để ngăn ngừa những sự cố về điện nhằm bảo vệ tốt nhất cho người dùng.

Quạt lửng Panasonic F-308NH

Với tính năng tiên tiến vượt trội - chất lượng bền bỉ kết hợp chế độ bảo hành chính hãng thì quạt máy nhập khẩu Panasonic 308 NHB/NHP hoàn toàn xứng đáng là lựa chọn tuyệt vời của mọi gia đình Việt.

Mọi thắc mắc xin Quý khách vui lòng liên lạc theo thông tin sau để được phục vụ tốt nhất:

http://panasonic-tphcm.com/collections/quat-may

Bộ phận Kinh Doanh: 1900636345

Địa chỉ liên hệ: 385/9 Lê Văn Thọ - P9 – Quận Gò Vấp  - TPHCM.