Danh mục sản phẩm

Tại sao nên lắp đặt quạt hút trong phòng máy lạnh

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, mức sống của chúng ta ngày cần nâng cao. Nếu như trước đây máy lạnh chỉ dành cho những gia đình khá giả và giàu có thì giờ đây nó đã là thiết bị thân thiết của mọi gia đình mà không thể thiếu, nhất là với nơi có khí hậu nóng như Việt Nam.

Thế nhưng, thời gian gần đây có nhiều lời khuyên rằng nên lắp thêm quạt hút thông gió vào phòng máy lạnh. Vậy tại sao chúng ta lại phải lắp quạt hút thông gió? Và tác dụng của nó là gì? Bài viết này sẽ giúp chúng ta tìm hiểu.

Quạt hút thông gió cho phòng máy lạnh


Có nhiều người quan niệm việc lắp thêm quạt hút gió, dù công suất rất nhỏ trong phòng ngủ hoặc phòng diện tích nhỏ có điều hòa, sẽ gây tốn điện và không tốt cho sức khỏe. Thực tế lại cho thấy đây là quan điểm sai lầm.

Quạt hút thông gió có tác dụng đối lưu và thay đổi không khí trong phòng.

Khi lắp đặt điều hòa không khí, theo quy chuẩn phải có quạt hút thông gió, công suất nhỏ để đối lưu và thay đổi không khí trong phòng. Điều này cực kì cần thiết vì bản thân điều hòa chỉ hút không khí trong phòng, thổi qua giàn lạnh làm mát, do đó lượng không khí trong phòng cứ vậy “quay vòng” qua điều hòa để được lọc bụi và làm mát rồi thổi trở ra.


Quạt hút thông gió cho phòng máy lạnh


Hơn thế nữa, quạt hút thông gió còn có tác dụng hút khí độc từ máy điều hòa ra ngoài để đảm bảo sức khỏe, chống thiếu ôxy gây nhức đầu. Loại quạt phù hợp là loại quạt hút thông gió công suất nhỏ theo đó không khí có ôxy tự nhiên sẽ theo khe cửa, kẽ hở vào phòng cung cấp ôxy cho người sử dụng.

Dựa vào những lí do trên chắc hẳn mỗi chúng ta đã có câu trả lời và nhận biết được vai trò và tầm quan trọng của quạt hút thông gió. Nó không chỉ là một thiết bị hổ trợ cho máy lạnh, lưu thông không khí, tạo một bầu không khí thoáng đãng trong lành mà còn là thiết bị giúp chúng ta tránh bệnh và bảo vệ sức khỏe chúng ta nữa đấy.

Mọi thắc mắc xin Quý khách vui lòng liên lạc theo thông tin sau để được phục vụ tốt nhất:

- Bộ phận Kinh Doanh: 1900636345

- Địa chỉ liên hệ: 385/9 Lê Văn Thọ - P9 – Quận Gò Vấp  - TPHCM.

Website: panasonic-tphcm.com