Danh mục sản phẩm

Đánh giá quạt đứng Panasonic F-409K

1. Đánh giá thiết kế

Quạt đứng Panasonic có chiều cao tối đa lên tới 143cm, với chất liệu nhựa cao cấp chiếc quạt có khả năng điều chỉnh độ cao rất dễ dàng, quạt có thể hoạt động mạnh mẽ bởi thiết kế chân đáy vững chãi. Quạt có vỏ nhựa 2 màu sắc thông dụng nhất là màu be và màu xanh đậm. Lồng kim loại của quạt vừa tạo vẻ đẹp sang trọng vừa giúp quạt hoạt động an toàn hơn.

2. Diện tích sử dụng

Sải cánh rộng 40 cm giúp quạt có khả năng làm mát không gian khá rộng và ở tầm cao trong một căn phòng với không gian khoảng 20 mét vuông khi cho quạt quay tút năng.

Độ cao có thể thay đổi từ 148cm đến 128 cm giúp quạt có thể làm mát ở mọi độ cao cần thiết chỉ bằng việc kéo cao hoặc hạ thân quạt xuống, chiều cao của quạt có thể thay đổi linh hoạt trong khoảng 30 cm.Quạt đứng Panasonic F-409K

3. Phù hợp với phòng rộng

Tuy quạt đứng Panasonic F- 409K có thể đìều chỉnh linh hoạt độ cao nhưng độ cao thấp nhất của quạt là 124 cm, vẫn là khá cao với những gia đình kê giường nằm thấp hoặc không nằm giường vì gió quạt sẽ không thổi tới dưới chân, do đó quạt cây này không thực sự tiện dụng đối với những căn hộ có diện tích nhỏ.

Ngược lại với những căn phòng rộng thì quạt lại có khả năng sử dụng linh hoạt, đặt tại những vị trí xa giúp quạt làm mát diện tích rộng. Thiết kế cao của quạt cũng khiến vị trí đặt quạt thoáng hơn và làm cho phòng trông thẩm mỹ hơn.

4. Đánh giá hiệu năng

Quạt đứng Panasonic có công suất tối đa là 55 W cho phép làm mát mạnh mẽ và tạo gió trong bán kính xa hơn các loại quạt để bàn nhưng điện năng tiêu thụ lại không hề cao. Động cơ tốt cho phép quạt chạy êm và chạy tốc độ nhanh vẫn vận hành êm ái và có độ bền cao. Quạt được bảo hành tới 12 tháng và được đánh giá là hoạt động tốt và bền bỉ.

5. Các chế độ của quạt

Chế độ hẹn giờ với 3 mức 1 giờ, 2 giờ, 6 giờ cho phép tiết kiệm điện năng khi sư dụng quạt dành cho các đối tượng như trẻ em hoặc người có tuổi không được minh mẫn.

Chế độ hẹn giờ đến 6 tiếng giúp bạn không chạy quạt cả đêm tiết kiệm điện năng, bạn có thể đặt chế độ hẹn giờ từ 10 giờ tối đến khoảng 4 giờ khi nhiệt độ bắt đầu giảm bớt nóng là thời điểm thích hợp để tắt quạt.

Quạt có 3 chế độ gió từ thấp đến cao gắn ở trên thân quạt nên dễ dàng điều chỉnh và an toàn với trẻ nhỏ.

6. Cách sử dụng đơn giản, an toàn

Cấu tạo đơn giản, trọng lượng tương đối nhẹ trong khoảng 9 kg giúp quạt có tính di động cao. Quạt còn có điều khiển tự động giúp việc bật tắt quạt tiện lợi hơn, đặc biệt với người có tuổi. người ốm...

Hơn thế nữa chân đế của quạt cũng được thiết kế chắc chắn và gọn gàng, lớp vỏ nhựa ở chân quạt được làm dày dặn và cao giúp an toàn hơn nếu bề mặt đặt quạt có dính nước. Lồng kim loại của quạt vừa tạo vẻ đẹp sang trọng vừa giúp quạt hoạt động an toàn hơn.

Mọi thắc mắc xin Quý khách vui lòng liên lạc theo thông tin sau để được phục vụ tốt nhất:

- Bộ phận Kinh Doanh: 1900636345

Địa chỉ liên hệ: 385/9 Lê Văn Thọ - P9 – Quận Gò Vấp  - TPHCM.