Danh mục sản phẩm

Chất lượng máy bơm nước, máy nước nóng trên thị trường

Người tiêu dùng đang chứng kiến moteur, máy bơm nước, máy nước nóng… ngày càng rẻ. Nhưng chất lượng moteur, máy bơm nước, máy nước nóng cũng kém đi nhiều.

Ông Nguyễn Hoàng Vũ (Gò Vấp, TP.HCM) phàn nàn, trong vòng sáu tháng mà ông “hư” mất một trong ba cái sản phẩm đã mua: moteur, máy bơm nước, máy nước nóng  mang ba thương hiệu lớn. Hư ở đây, theo Vũ, lúc chạy lúc đứng im… “Vì thấy giá rẻ trung bình, 900 ngàn đồng/cái nên mua về dùng, không ngờ chất lượng tệ quá. Nhiều người trong xóm cũng vậy, ai cũng nói giá rẻ nhưng chất lượng moteur, máy bơm nước, máy nước nóng quá kém.

Kiểu nào cũng… dỏm!

Một khách hàng ở Thủ Đức cũng than phiền rằng, đọc quảng cáo thấy nhiều siêu thị, cửa hàng khuyến mãi giá rẻ nên có ý định thay mới moteur, máy bơm nước, máy nước nóng trong nhà … Khách hàng này cho biết, ông mua một máy sinh tố hiệu Hitoshi tại Ideas với giá chưa tới 250.000đ/cái nhưng chỉ chạy đúng một lần là không chạy.

Tò mò mở máy mới thấy moteur bị cháy. “Giá chỉ vài trăm ngàn mà lui tới bảo hành rồi cự cãi nữa nên thôi. Lần sau không dám thấy rẻ mà ham nữa”, vị khách hàng này than thở.

Thật – giả trộn vào nhau

Theo nhận xét của giới kinh doanh nhóm hàng moteur, máy bơm nước, máy nước nóng này, trên 90% hàng moteur, máy bơm nước, máy nước nóng, từ hàng có giá trị thấp chỉ vài trăm ngàn cho đến những mặt hàng có giá trị hàng trăm triệu đồng đang được bày bán tại các siêu thị có nguồn gốc từ bên Trung Quốc.

Đại diện của các hãng lớn tại Việt Nam khẳng định rằng, dù sản xuất ở đâu cũng tuân thủ theo quy trình, công nghệ và tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng toàn cầu. “Hiện tượng sản phẩm trục trặc là chuyện không thể tránh khỏi. Có nhiều nguyên nhân: kiểm tra không kỹ, do quá trình vận chuyển…” Nhưng thực tế là, người tiêu dùng đang phàn nàn nhiều hơn về moteur, máy bơm nước, máy nước nóng. 

Bên cạnh những tên tuổi lớn toàn cầu sản xuất tại Trung Quốc, còn có những hàng moteur, máy bơm nước, máy nước nóng của chính Trung Quốc sản xuất. Chất lượng của nhóm hàng moteur, máy bơm nước, máy nước nóng này không thể bằng các hãng có uy tín toàn cầu nhưng cũng thuộc vào hàng khá như các tên tuổi: NTP, APP, Panasonic, Mastra, Pentax, DAB … xuất xứ từ Indonessia, Taiwan và Italy.

Nhóm hàng đang chiếm thế “thượng phong” ở thị trường Việt Nam là hàng do các tổ hợp bên Trung Quốc sản xuất và hàng moteur, máy bơm nước, máy nước nóng. được các doanh nghiệp trong nước đặt Trung Quốc gia công. Về mẫu mã, những nhóm hàng moteur, máy bơm nước, máy nước nóng này ngày càng được cải thiện đáng kể. Còn về giá, đây là nhóm hàng moteur, máy bơm nước, máy nước nóng chủ lực của nhóm tiêu dùng có thu nhập thấp, rẻ đến bất ngờ. Chúng chiếm số lượng lớn tại các siêu thị …

Giám đốc kinh doanh một siêu thị lớn tại TP.HCM thừa nhận rằng, ban đầu để kéo khách đã chấp nhận nhập hàng moteur, máy bơm nước, máy nước nóng giá rẻ nhưng nay đã hạn chế nhóm hàng moteur, máy bơm nước, máy nước nóng này vì khách hàng than phiền về chất lượng. Nhưng đáng lo ngại nhất là nhóm hàng moteur, máy bơm nước, máy nước nóng nhái, hàng giả những nhãn hiệu lớn.

Theo một nguồn tin riêng, nhóm hàng moteur, máy bơm nước, máy nước nóng này đã có mặt tại một vài siêu thị, cửa hàng. Chúng “nằm chung một cách ngang nhiên” với hàng chính hãng... Cũng mang tên là những hãng lớn nhưng thông tin về sản phẩm lại rất mù mờ: không có ghi ngày xuất xưởng, không thông số kỹ thuật trên bao bì. Chỉ ghi nước sản xuất, công suất dòng điện sử dụng… trên một miếng tem bạc dán dưới đáy sản phẩm.

Tuỳ theo “mặt” của khách hàng mà nhân viên sẽ biết giao hàng moteur, máy bơm nước, máy nước nóng loại nào với đầy đủ giấy tờ bảo hành do chính nơi bán chịu trách nhiệm. Thử hỏi, với những chiêu trò kinh doanh như vậy làm sao người tiêu dùng còn an tâm khi sử dụng. Và khi các bạn làm điều đó cũng chính là đang tự giết chính mình. 

Nhân Đại Thành mang lại niềm tin cho khách hàng từ chất lượng sản phẩm, phong cách phục vụ cũng như chế độ hậu mãi. Cam kết đem lại cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất. Khách hàng nên dùng sản phẩm tốt chính hãng mà lâu dài còn hơn dùng hàng trôi nổi giá rẻ mà lại mang bực vào người.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ.

CÔNG TY TNHH TM - DV - QT NHÂN ĐẠI THÀNH

Địa chỉ: 385/9 Lê Văn Thọ, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

Website: Panasonic-tphcm.com

Điện thoại: 1900636345