Danh mục sản phẩm

Bảo vệ đôi mắt hiệu quả

Đèn bàn LED ra đời nhằm đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao về chất lượng ánh sáng trong các hoạt động đời sống. Cung cấp nguồn sáng chất lượng cao giúp bạn và người thân bảo vệ tốt hơn cho đôi mặt của mình tránh cận do phải sử dụng nguồn ánh sáng kém chất lượng nhất là đối với trẻ nhỏ.

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn trong việc mua hàng thì những thông tin hữu ích dưới đây sẽ bạn :


Đèn bàn Led Panasonic SQ-LD600

Đèn bàn LED có thời gian vận hành cực kỳ dài nhưng rất tiết điện. Tiết kiệm tới 80% năng lượng và 50% điện năng tiêu thụ so với bóng đèn Compact và hơn 8 lần so với bóng sợi đốt.

Đèn LED có tuổi thọ rất cao lên đến hơn 30.000h, tương đương với thời gian sử dụng khoảng từ 10 – 20 bạn sẽ không phải lo lắng về việc bảo dưỡng hay thay thế đèn mà vẫn có môi trường ánh sáng hoàn.

Đèn bàn LED có độ sáng ổn định theo thời gian, chất lượng ánh sáng không bị suy giảm quang thông trong thời gian dài.

Chỉ số hoàn màu cao: CRI >80, gần với ánh sáng tự nhiên rất phù hợp với thị lực của mắt.


Đèn bàn LED cho nguồn sáng với độ sáng tối ưu và màu ánh sáng đồng đều cho nguồn ánh sáng liên tục không nhấp nháy, độ sáng ổn định theo thời gian rất thích hợp cho việc tập trung đọc sách học tập và làm việc với cường độ cao mà không gây mỏi mắt nhức mắt rất an toàn cho thị lực.

Nhờ sử dụng công nghệ hoàn toàn mới với thiết kế sử dụng các lớp kính và nhựa đặc biệt có tác dụng tản đều và hướng ánh sáng ra phía trước nên không gây chói hoặc lóa mắt.


Thiết kế thông minh với khớp xoay đa chiều đáp ứng linh hoạt các góc độ chiếu sáng giúp người sử dụng dễ dàng điều khiển ánh sáng nhiều vị trí khác nhau cho mọi không gian học tập.

Đèn bàn LED không sử dụng Chì và thủy ngân, không phát thải chất độc hại, không có bức xạ hồng ngoại và tia cực tím(IR/UV) rất thân thiện với môi trường.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đèn bàn Led kém. Để mua được sản phẩm đèn bàn Led hãy mua hàng ở địa chỉ uy tín.

CÔNG TY TNHH TM - DV - QT NHÂN ĐẠI THÀNH

Địa chỉ: 385/9 Lê Văn Thọ, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900636345