Danh mục sản phẩm

Đánh giá máy nước nóng trực tiếp Panasonic

Máy nước nóng Panasonic được thiết kế hình hộp chữ nhật nhỏ gọn khối lượng trung bình chỉ khoảng 4 kg, rất thuận tiện để treo trên trần hoặc tường phòng tắm, vừa an toàn lại giúp tiết kiệm diện tích cho những phòng tắm nhỏ hẹp, đồng thời dễ lắp đặt các đường ống nước phục vụ cho nhu cầu sử dụng nước trong gia đình.

Vỏ bình có thiết kế các chi tiết khá đơn giản, được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp. Thiết kế này không thực sự nổi bật so với nhiều sản phẩm máy nước nóng trực tiếp và máy nước nóng gián tiếp khác nên đây được coi là một điểm trừ của sản phẩm này. Phía trước bình có các nút điều khiển dạng cơ bằng tay với các chức năng điều chỉnh nhiệt độ và lưu lượng nước khi sử dụng.


Thời gian giữ nước nóng lâu

Máy nước nóng Panasonic có khả năng giữ nước nóng trong thời gian dài nhờ vào lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày, mật độ cao nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài. Đây là rào cản hiệu quả chống thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và giúp tiết kiệm điện. Nhiệt độ tối đa của nước trong bình dao động trong khoảng từ 40-45 độ C.

Công suất cao, hiệu quả nhanh

Máy nước nóng Panasonic có công suất khá cao từ 3500W đến 4500W. Đây là cũng đặc điểm chung của các sản phẩm máy nước nóng trực tiếp. Mức công suất cao như thế này có khả năng làm nóng nhanh chóng chỉ trong vài giây, giúp người dùng không phải chờ đợi quá lâu để sử dụng. 

Tuy nước nóng nhanh và liên tục nhưng máy nước nóng Panasonic vẫn tiết kiệm điện nhờ được trang bị thanh đốt bằng đồng có hiệu suất cao.

Máy nước nóng trực tiếp Panasonic DH-4MP1VW

Tốc độ đun nóng nhanh

Máy nước nóng Panasonic có khả năng đun nóng nước rất nhanh, theo cơ chế đun đến đâu dùng đến đó nên rất phù hợp với những gia đình đông người hay có nhu cầu sử dụng nước nóng nhiều, nhất là vào mùa đông.

Công nghệ đun nóng bằng điện trở công suất cao giúp cho tốc độ đun nước nhanh, giúp người dùng tiết kiệm thời gian hơn khi cần sử dụng. 

Máy nước nóng Panasonic còn có loại có bơm trợ lực nên bạn có thể lắp đặt máy ở nhiều vị trí cao thấp so với nguồn nước.Phụ kiện đồng bộ và tiện dụng

Ngoài bình đựng nước nhỏ gọn, Máy nước nóng Panasonic còn có một số phụ kiện chất lượng cao đi kèm bao gồm: Thanh trượt bằng nhựa,vòi sen đa chức năng, khay xà phòng thanh lịch, dây sen và vòng đệm đồng bộ. Vòi sen của bình có tới 5 kiểu phun nước khác nhau, đem lại những cảm giác khác nhau, phù hợp với nhu cầu của từng người và giúp tiết kiệm nước trong suốt quá trình sử dụng.

Thiết kế máy nước nóng Panasonic DH-3JL4VA

Độ an toàn rất cao

Máy nước nóng Panasonic được tích hợp 9 tính năng an toàn hiện đại nhất hiện nay. Thiết bị chống giật ELCB giúp người dùng chống lại các mối nguy hiểm từ điện, với chế độ phản ứng ngắt cả hai cực điện (dây pha và dây trung tính) khi phát hiện rò rỉ điện.

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị công nghệ IP25 - công nghệ chống thấm nước theo tiêu chuẩn an toàn châu Âu, giúp ngăn nước bắn vào vỏ và các mạch điện bên trong khi tắm. Rơ le nhiệt tự ngắt điện khi nhiệt độ nước lên cao hơn 55 độ C, giúp chống cháy bầu đun và không gây bỏng cho người sử dụng.

Ngoài ra, máy còn được trang bị hệ thống điều chỉnh lưu lượng nước đảm bảo máy luôn có đủ nước trước khi bộ phận làm nóng được kích hoạt, ngăn ngừa nước quá nóng gây bỏng cho người sử dụng. Lưu lượng nước tối thiểu của máy nước nóng Panasonic là 2 lít/phút, tối đa 6 lít/phút, khá nhanh và đều.

Ống dẫn nước đường kính 15 mm cũng giúp làm cho bình hoạt động hoạt động liên tục, ít ngắt quãng.Lưu ý khi lắp đặt máy

Máy nước nóng Panasonic nên được lắp trong phòng tắm ở vị trí cao, hạn chế tiếp xúc trực tiếp với nước. Bạn cũng nên sử dụng cầu dao điện riêng cho sản phẩm để tránh quá tải mạng lưới điện gây hao tổn tuổi thọ bình.Giá cả hợp túi tiền.

Dù có nhiều tính năng nổi bật nhưng giá thành của mỗi sản phẩm máy nước nóng Panasonic lại khá hợp lý, dao động trong khoảng từ 2.000.000đ đến 3.500.000 đồng cho một sản phẩm (tùy thuộc vào loại máy có bơm hay không bơm) và có khá nhiều nơi bán.

Mức giá này khá hợp lý cho một sản phẩm bình nóng lạnh với những tính năng hiện đại như trên. Sản phẩm phù hợp với mọi gia đình. Sản phẩm được bảo hành 24 tháng từ ngày mua.

CÔNG TY TNHH TM - DV - QT NHÂN ĐẠI THÀNH

Địa chỉ: 385/9 Lê Văn Thọ, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

Website: panasonic-tphcm.com

Điện thoại: 1900636345