Danh mục sản phẩm

Sống khỏe mỗi ngày với không khí trong lành

Theo Tổ chức Y tế thế giới (WHO – World Health Organization), có đến 2,7% nguồn gây bệnh xuất phát từ không khí trong nhà bị ô nhiễm nghiêm trọng mà chúng ta không nhận biết được. Một nghiên cứu của tổ chức Bảo vệ Môi trường Mỹ (EPA - US Environmental Protection Agency) cho biết các chất nhiễm bẩn dạng hạt như mạt bụi, nấm mốc, vi khuẩn… thường trú ngụ trong nhà như phòng ngủ, phòng ăn và nhà bếp.

Các chất nhiễm bẩn vô hình này thường xuyên lơ lửng trong không khí hoặc bám chặt vào các đồ dùng thân thuộc, bất kể chúng ta đã vệ sinh và lau chùi nhà cửa vô cùng sạch sẽ. Những người có thời gian ở nhà nhiều nhất như người già, trẻ em và người bệnh…chính là những nạn nhân có nguy cơ nhiễm mầm bệnh từ ô nhiễm dạng hạt cao nhất.

Vậy ô nhiễm dạng hạt là gì?

Chất dạng hạt là những hạt nhỏ bay lơ lửng trong không khí tồn tại dưới dạng thể rắn hoặc thể lỏng, được cấu thành từ carbon, sulfur, khí nitrogen và các hợp chất kim loại khác. Kích thước hạt càng nhỏ thì khả năng gây hại cho sức khỏe càng lớn do có thể dễ dàng thâm nhập sâu vào bề mặt da hoặc cơ quan hô hấp.

Những hạt mịn có đường kính dưới 2.5 micromet (khoảng 1/8 đường kính sợi tóc) được xem là nguyên nhân trực tiếp gây ra những căn bệnh phổ biến như viêm họng, viêm mũi dị ứng hoặc nghiêm trọng hơn là các bệnh viêm xoang, hen suyễn, viêm phổi, nhiễm trùng tai…có thể dẫn đến tử vong bất cứ lúc nào nếu không được điều trị kịp thời.

Mặc dù vậy, nhiều người vẫn cảm thấy ngạc nhiên khi biết được thông tin không khí trong nhà có thể bị ô nhiễm cao hơn 2-3 lần so với không khí ngoài trời, và họ hoàn toàn không ý thức được sự tồn tại của những chất nhiễm bẩn dạng hạt kể trên. Do đó, việc thanh lọc không khí trong nhà càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến việc cải thiện chất lượng sống và sức khỏe của cả gia đình.

Thanh lọc không khí trong nhà bằng cách nào?


Hãy bảo vệ tổ ấm của bạn khỏi những “sát thủ” vô hình với Máy lọc không khí gia đình của Panasonic. Đây là chiếc máy lọc không khí đầu tiên trên thế giới sở hữu thiết kế thông minh với công nghệ nanoe™ giúp loại bỏ đến 99,9% chất gây dị ứng, vi-rút và vi khuẩn.


Công nghệ này được phát triển dựa trên nền tảng là các hạt nước nanoe™ cực mịn có tuổi thọ cao hơn, kích thước nhỏ hơn và độ ẩm gấp 1000 lần so với các hạt ion âm. Điều này cho phép nanoe™ có thể ngăn chặn các vi khuẩn và vi-rút có hại như H1N1, H5N1 và E.Coli.

Bên cạnh đó, nanoe™ còn loại bỏ đến 90% những mùi khó chịu như mùi thuốc lá, giúp kiến tạo một môi trường sống hoàn toàn trong sạch. Hàm lượng phân tử nước cao của nanoe™ cho phép tạo thành một lớp hạt trên bề mặt da, góp phần ngăn chặn sự mất nước nhằm mang lại cho bạn một làn da luôn ẩm mịn và tràn đầy sức sống.

Máy lọc không khí Panasonic còn làm được nhiều hơn thế!

Đầu tiên có thể kể đến khả năng tiết kiệm điện nhờ tích hợp công nghệ ECONAVI. Cảm biến mùi và cảm biến bụi của thiết bị tự động xác định mức độ và hình thái ô nhiễm trong gia đình bạn trước khi phát triển một phác đồ vận hành đặc biệt để thanh lọc không khí. Do đó, các chất gây ô nhiễm sẽ bị loại bỏ ngay cả trước khi chúng bắt đầu phát tán. Và điều tuyệt vời nhất là bạn có thể tiết kiệm đến 50% điện năng mà vẫn giữ nguyên được hiệu suất hoạt động của máy.

Cùng với ECONAVI, máy lọc không khí Panasonic còn được trang bị công nghệ House Dust Catcher để loại bỏ các chất gây ô nhiễm nặng như bụi và phấn hoa thường xuất hiện trên bề mặt sàn nhà. Công nghệ House Dust Catcher sử dụng sức hút cực mạnh để hấp thu các chất gây dị ứng và bụi ở độ cao 30cm gần mặt sàn nhà, giúp mang lại một bầu không khí sạch mầm bệnh tại các khu vực trẻ nhỏ trong nhà thường chọn để vui chơi.

Cuối cùng, khả năng tạo ẩm giúp duy trì độ ẩm đồng thời khôi phục các hạt nước cho da cũng là một tính năng đáng chú ý của thiết bị này. Cảm biến độ ẩm tích hợp hoạt động bằng cách phân tích độ ẩm của phòng và điều khiển hoạt động một cách tương ứng. Bên cạnh thiết kế thân thiện với người dùng, chiếc máy lọc không khí của Panasonic còn sở hữu các cửa mở rộng giúp làm sạch dễ dàng và bộ lọc có tuổi thọ lên đến 10 năm.

Sống khỏe mạnh hơn với không khí trong lành hơn – Hãy bắt đầu ngay hôm nay!

CÔNG TY TNHH TM - DV - QT NHÂN ĐẠI THÀNH

Địa chỉ: 385/9 Lê Văn Thọ, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900636345

Website: panasonic-tphcm.com