Danh mục sản phẩm

Chọn quạt trần Panasonic phù hợp với thiết kế

Quạt trần Panasonic mang lại luồng gió mát và không gian kỳ diệu vào những buổi tối mùa hè mát mẻ và, nếu bạn sử dụng quạt trần Panasonic thay cho điều hòa không khí, thậm chí có thể giúp bạn tiết kiệm được khoản chi phí rất lớn, không chỉ riêng giá thành đầu tư ban đầu mà cả hóa đơn tiền điện mỗi tháng của bạn cũng giảm đáng kể.

Trên thực tế, những chiếc quạt trần được thiết kế công phu, bắt mắt còn có tác dụng lớn trong việc trang trí không gian sống của bạn trở nên hiện đại và ấm cúng hơn.

Cho dù bạn đang tìm kiếm một chiếc quạt trần trong nhà hoặc lắp ngoài trời, thì vấn đề truyền thống vẫn là kích thước, kiểu dáng và chất lượng là tất cả những điều quan trọng cần cân nhắc. 

Quạt trần Panasonic

Quạt trần Panasonic được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá cao về chất lượng và sự sang trọng, hiện đại trong thiết kế

Sau đây là một số lời khuyên hữu ích để xem xét trước khi đưa ra quyết định cuối cùng của bạn:  

Phong cách quạt trần mà bạn yêu thích.

Quạt trần là một vật tô điểm khá nổi bật trong phòng, vì vậy nó đã có sẵn trong thiết kế không gian khi bạn xây nhà. Quạt trần Panasonic được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau luôn có sẵn để bạn lựa chọn, do đó việc cần làm là chọn cho mình một chiếc quạt trần bền, tiện dụng và an toàn nhất. Một quạt trần với thiết kế màu gỗ truyền thống, hay tuyệt vời với mẫu quạt trần thép đánh bóng gam màu trắng và xám hiện đại.

Quạt trần Panasonic F-56MPG

Làm thế nào để tính được kích thước quạt trần phù hợp?

Quạt trần cần phải có đủ chỗ để xoay, và có kích thước phù hợp với kích thước căn phòng của bạn. Để xác định kích thước quạt, đo thẳng qua từ đầu lưỡi đến đầu lưỡi đối diện. Đây là một sự đồng thuận chung của các kích cỡ quạt thích hợp: quạt trần Panasonic 32" cho một phòng lên đến 80 m2, 42" với quạt trần cho phòng từ 80 đến 120 m2....Tham khảo ý kiến của nhân viên tư vấn bán hàng để tránh lựa chọn sai.

Những chi thiết thiết kế trong quạt trần Panasonic liệu có phù hợp?

Hãy nhớ rằng việc theo thiết kế là tốt và phù hợp cho không gian của bạn, còn muốn chiếc quạt trần nào lại là sự lựa chọn cuối cùng của bạn. Kiểm tra xem lưỡi và cuộn dây động cơ hoạt động có chính xác; không khí lưu thông một cách hiệu quả nhất khi quạt được làm bằng vật liệu nhẹ, chắc bền và các bộ phận được gắn kết một cách chắc chắn. Không ồn ào, rung khi quạt hoạt động, hãy tìm vòng bi đôi che chắn với các hộp chứa dầu khép kín. Ngoài ra, hãy chắc chắn lưỡi được đảm bảo kỹ thuật để ngăn chặn cong vênh. 

Bạn có tin không? Với quạt trần Panasonic, mọi lo lắng trên của bạn là vô ích?

Tôi có nên mua một quạt trần Panasonic hiệu quả nhưng giá thành cao

Những lựa chọn sản phẩm chất lượng cao đắt tiền hơn, nhưng có lẽ sẽ tiết kiệm tiền theo thời gian. Quạt trần Panasonic được đánh giá có hiệu quả cao, cắt giảm hóa đơn tiền điện của bạn bằng cách tối đa hóa chất lượng không khí lưu thông.

Những nguyên liệu tốt được dùng sản xuất làm giảm trọng lượng, giảm tiếng ồn, từ đó tiết kiệm tối đa năng lượng. Hãy tìm một chiếc quạt trần Panasonic "Energy Star" nhãn dán của bộ công thương trên quạt để đảm bảo nó là sản phẩm sử dụng năng lượng hiệu quả. 

Tôi cần làm gì để xem xét các yếu tố cài đặt quạt trần phù hợp với diện tích phòng?

 Chọn Quạt trần Panasonic

Quạt trần Panasonic được thiết kế với các thanh treo khác nhau phù hợp với các chiều cao phòng khác nhau  Điều này phần lớn phụ thuộc vào chiều cao và loại trần mà bạn có.

Nói chung, quạt trần Panasonic sẽ được cài đặt khoảng 3.2 mét  từ mặt đất, vì vậy nếu bạn có trần cao đặc biệt, bạn có thể cần một downrod để đưa nó đến vị trí chính xác. Không sử dụng thanh treo cho trần nhà thấp. Tôi nên biết những gì nếu tôi đang tìm một quạt trần ngoài trời? 

Mặc dù chúng trông giống như những chiếc quạt trần trong nhà, nhưng quạt trần Panasonic ngoài trời được thiết kế đặc biệt hơn để chống ẩm và chống thấm nước ở bên ngoài. Những tính năng này sẽ làm giá thành sản phẩm tăng lên nhiều. 

Lựa chọn quạt trần điều khiển bằng dây kéo, hộp số hay sử dụng điều khiển từ xa?      

Theo truyền thống, dây kéo đã kiểm soát tốt tất cả các hoạt động quạt trần. Tùy chọn này vẫn có sẵn, nhưng bây giờ bạn cũng có thể lựa chọn điều khiển hộp số treo tường hoặc thậm chí điều khiển từ xa để thuận tiện hơn nữa.

Các model quạt trần Panasonic được lập trình để xác định cụ thể tốc độ quạt và kiểm soát bất kỳ thiết bị chiếu sáng có thể được gắn liền với quạt.

CÔNG TY TNHH TM - DV - QT NHÂN ĐẠI THÀNH

Địa chỉ: 385/9 Lê Văn Thọ, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900636345