Danh mục sản phẩm

Những điều cần biết về quạt hút

Quạt hút với chức năng chuyên dụng sẽ giúp đưa toàn bộ luồng không khí bẩn, ẩm ướt, hôi hám và thậm chí mùi hóa chất độc hại ngột ngạt, nhiều vi khuẩn và vi trùng có hại ra ngoài cho bạn một không gian trở nên mát mẻ với nguồn không khí  trong lành, tươi mát, sạch sẽ đầy sinh khí và nâng cao hiệu quả sử dụng các thiết bị khác.

Đây là thiết bị thông gió được đã và đang được sử dụng khá phổ biến trong nhiều gia đình, nhà hàng, khách sạn, cơ quan, văn phòng… .
Nhưng còn rất nhiều băn khoăn khi lựa chọn mua và sử dụng thiết bị này. 

Quạt hút cho phòng bếp

Lựa chọn quát hút như thế nào cho phù hợp với nhu cầu ?

Quạt hút có 2 loại: Quạt hút mùi, Quạt thông gió.

Quạt hút mùi: có tác dụng hút mùi, hơi nước và nhiệt giúp cho nhà bếp thoáng mát  và được lắp ngay phía trên bếp nấu. Tùy kích thước và loại bếp sử dụng mà bạn nên chọn loại quạt hút mùi cho phù hợp

Quạt thông gió: Dùng để thông gió cho các không gian chức năng như nhà bếp, khu vệ sinh, phòng ngủ, phòng làm việc... Tùy vào đặc điểm và diện tích không gian cần thông gió mà bạn có thể chọn quạt thông gió âm trần hay quạt thông gió lắp tường với công suất và lưu lượng gió phù hợp.
-     Quạt thông gió âm trần có tính thẩm mỹ còng ao, hiệu quả thông gió cao nhưng đòi hỏi phải có không gian cho hệ thống ống thông gió trên trần.

quạt hút âm trần


- Quạt thông gió lắp tường: lắp đặt đơn giản nhưng hiệu quả thông gió thấp hơn quạt lắp trần.

Có nên sử dụng quạt hút cùng máy điều hòa không?

Có nhiều người cho rẳng dùng quạt hút khi trong phòng đã có máy điều hòa sẽ gây tốn điện và không tốt cho sức khỏe đây là một quan điểm hết sức sai lầm.

Do điều  hòa chỉ có khả năng hút không khí trong phòng, thổi qua giàn lạnh làm mát, do đó lượng không khí trong phòng cứ vậy "quay vòng" qua điều hòa để được lọc bụi và làm mát rồi thổi trở ra. Vì vậy khi lắp điều hòa, để đảm bảo sức khỏe, chống thiếu ôxy gây nhức đầu cần lắp thêm quạt hút công suất nhỏ hướng đối diện dàn lạnh để đối lưu  hút khí độc ra ngoài và thay đổi không khí trong phòng.

Nên dùng quạt hút của hãng nào?

Có rất nhiều hãng quạt hút trên thị trường như: Panasonic, Senko, Mitsubishi, Onchyo... với nhiều kiểu dáng và một số tính năng vượt trội khác nhau, từ cao cấp đến bình dân, nhưng đa số đều rất bền vì vậy tùy nên chọn loại phù hợp với điều kiện của mình.

Nên dùng quạt hút của ở địa chỉ nào?

Nhân Đại Thành là đại lý chính thức của Panasonic trong việc cung cấp các loại quạt hút chính hãng với giá tốt nhất thị trường, chế độ bảo hành hậu mãi.

CÔNG TY TNHH TM - DV - QT NHÂN ĐẠI THÀNH

Địa chỉ: 385/9 Lê Văn Thọ, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900636345