Danh mục sản phẩm

Điểm cộng độc đáo của Máy bơm nước Panasonic

Bạn đang tìm loại máy bơm có hiệu suất tốt, hoạt động bền bỉ và tiết kiệm chi phí tối đa, giúp cải thiện lưu lượng nước trong gia đình? Bật mí nhé, máy bơm nước Panasonic chính là giải pháp đáp ứng mong muốn của bạn, với 3 điểm cộng độc đáo không thể bỏ qua.

Máy bơm nước Panasonic

NHỎ GỌN và TIẾT KIỆM: thiết kế nhỏ gọn nhưng công suất lại lớn giúp máy có ưu điểm vượt trội là tiết kiệm điện.

AN TOÀN và TIN CẬY: luôn đặt sự an toàn của người tiêu dùng lên hàng đầu, máy bơm nước Panasonic được thiết kế công tắc an toàn, tự động ngắt nguồn điện mỗi khi nhiệt độ máy bơm tăng quá cao. Bên cạnh đó, máy còn có hai lớp bọc cách ly, bảo vệ lõi tĩnh mô tơ khỏi bị ăn mòn và hạn chế tối đa nguy cơ chạm điện.

BỀN BỈ: khả năng hoạt động bền bỉ theo thời gian là điểm cộng tối ưu nhất của máy bơm nước Panasonic. Được trang bị lõi quay mô tơ với độ chính xác cao cùng lớp mạ chống rỉ sét, đảm bảo hoạt động liên tục không ngừng nghỉ suốt 8.000 giờ. Hơn nữa, thân mô tơ bằng nhôm đúc và nắp buồng bơm được làm bằng đồng thau chống rỉ sét, đảm bảo độ bền cực kì cao.

Với những ưu điểm trên kèm theo giá thành hợp lý, máy bơm nước Panasonic sẽ là lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua!

CÔNG TY TNHH TM - DV - QT NHÂN ĐẠI THÀNH

Địa chỉ: 385/9 Lê Văn Thọ, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08.62601333 hoặc Hotline: 0986545612 (Ms.Như)