Danh mục sản phẩm

Bếp điện từ - Sản phẩm của thời đại mới!

Bếp điện từ là gì?

Trong chúng ta đã có ai từng suy nghĩ về sự an toàn, sạch sẽ khi sử dụng bếp Gas chưa ?

Xuất hiện cách đây cũng hơn 20 năm, dòng bếp gas đã trở thành một sản phẩm hầu như không thể thiếu trong mỗi gia đình. Thế nhưng xã hội ngày một phát triển và dòng bếp gas hiện nay cũng không còn là một thiết bị nhất thiết phải có trong mỗi gia đình nữa, bởi với sự xuất hiện của bếp điện từ, sản phẩm có nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội. 

Các căn bếp hiện đại ưa chuộng bếp điện từ bởi vì đây là một dụng cụ nấu ăn tương đối sạch sẽ, không khói, không gây cháy nổ và nấu chín thức ăn rất nhanh so với các loại bếp khác. Các loại bếp điện từ chính hãng có độ bền cao do sử dụng vật liệu tốt, hệ thống kiểm soát nhiệt độ chính xác, an toàn

Bếp điện từ là loại bếp điện hoạt động trên nguyên lý tăng nhiệt nhờ dòng điện cảm ứng từ trong từ trường, dòng điện xoay chiều thông qua dây lò xo sản sinh ra từ trường, các đường cảm ứng điện từ trong từ trường thông qua phần đế làm bằng sắt dưới đáy các loại nồi sinh ra vô số các dòng điện cảm ứng nhỏ, làm nóng thân nồi và từ đó sẽ đun nóng làm chín thức ăn. Nhờ cơ chế nấu này, bếp điện từ làm giảm khả năng thất thoát nhiệt, đồng thời thời gian nấu cũng rất nhanh.

Bếp điện từ Panasonic

Ưu điểm của bếp điện từ:

- Bếp điện từ khá an toàn vì lượng nhiệt không tạo trực tiếp trên mặt bếp, khác hẳn với bếp ga. Mặt bếp cũng không quá nóng nên cũng sẽ hạn chế việc bạn bị bỏng nếu sơ ý chạm vào bếp.

- Về thời gian nấu, bếp điện từ cho khả năng đun nóng rất nhanh, hoàn toàn vượt trội so với bếp ga.

- Rất dễ vệ sinh nên nếu bạn lau chùi thường xuyên, mặt bếp sẽ luôn sáng bóng, sạch sẽ và không bay mùi. Thậm chí, bạn có thể rán trứng trên mặt bếp mà không cần dùng đến chảo.

- Bếp điện từ có thể điều khiển nhiệt độ và thời gian nấu nhờ bàn phím nên bạn hoàn toàn có thể kiểm soát việc nấu nướng của mình một cách dễ dàng.

Nhược điểm của bếp điện từ:

Bên cạnh đó, bếp điện từ cũng có một vài nhược điểm sau đây:

- Giá của bếp điện từ nhìn chung đắt hơn bếp ga khoảng 2 – 3 lần. Vì thế, bạn cũng nên cân nhắc tình hình tài chính của mình để lựa chọn một chiếc bếp thích hợp.

- Bếp điện từ chỉ có thể sử dụng khi dùng các loại nồi bằng kim loại hoặc có đáy từ tính. Thế nên bạn không thể dùng các loại nồi đất, sành sứ khi nấu với bếp điện từ.

- Công suất của bếp cũng khá lớn từ 1800 – 2200W nên bạn cần biết cách sử dụng hợp lý để không gây lãng phí điện năng tiêu thụ trong gia đình.

BẾP ĐIỆN TỪ NÀO TỐT?

Chắc hẳn đây là điều mà Quý khách hàng băn khoăn hiện nay khi lựa chọn mua bếp điện từ giữa một loạt các thương hiệu. Hiểu được điều này, Panasonic đã cho ra thị trường dòng sản phẩm bếp điện từ với nhiều tính năng cao cấp, tiết kiệm điện và đáp ứng tốt về mặt thẩm mỹ cho nhà bếp của bạn.

Để tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này. Quý khách hàng vui lòng click chuột vào đây : Click Here

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo1900636345 bạn sẽ được tư vấn sản phẩm phú hợp nhất.

CÔNG TY TNHH TM - DV - QT NHÂN ĐẠI THÀNH

Địa chỉ: 385/9 Lê Văn Thọ, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh