Danh mục sản phẩm

Các Sản phẩm tiêu biểu cần thiết cho ngôi nhà hiện đại

Khi các nhà phố hiện đại xuất hiện cùng các căn hộ cao cấp ngày càng nhiều thì cũng là nơi mà thị trường thiết bị điện thông minh phát triển sôi nổi và cạnh tranh nhau về tiện ích cũng như giá thành sản phẩm.

Và các vật dụng này đúng với tên gọi là thiết bị thông minh nên đem lại khá nhiều tiện ích cho người dùng tuy nhiên lại không khó để lắp đặt và sử dụng, sau đây là một số vật dụng nên trang bị cho ngôi nhà của bạn.

Chuông cửa màn hình
Chuông với màn hình LCD kích thước từ 3 – 5 inch. chiếc chuông “số” này thường được kết nối mạng camera cửa bằng cáp bốn dây, còn kết nối mang khoá điện từ bằng cáp hai dây. 1 bộ chuông cửa có thể kết nối với bốn màn hình, 3 camera, 1 interphone, 2 khoá điện…


Chuông còn sở hữu chức năng điều khiển đóng mở cửa từ trong nhà, sở hữu khả năng điều chỉnh góc quan sát, điều chỉnh độ sáng và âm lượng với menu OSD. Muốn báo động khẩn khi có kẻ đột nhập, bạn bắt buộc tiêu dùng thêm công tắc từ, cảm biến báo động, dò gas… Công suất tiêu thụ tối đa 20 – 30W. Sản phẩm này mang giá từ 3 – 8 triệu đồng tuỳ mẫu mã.


Để nghe được tiếng chuông cửa từ nhà tắm, với thể tìm thêm cái điện thoại với kiểu dáng chống thấm. loại điện thoại này mang thể nhận cuộc gọi từ camera chuông cửa, từ phòng bảo vệ, từ các phòng trong nhà, với chức năng mở cửa từ xa, phím gọi khẩn cấp, điều chỉnh âm lượng… Điện thoại nhà tắm có giá khoảng 2 triệu đồng.

Đèn trần led
Không chỉ dùng để thắp sáng mà giờ đây người ta còn chú ý đến việc sử dụng những vật dụng mang tính thẩm mỹ để tô thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà và các loại đèn trang trí ra đời và cùng với đó là sự hao phí điện năng tiêu thụ, tuy nhiên khi sử dụng đèn trần led thì việc tiết kiệm điện đã không còn đáng lo ngại nữa, vì đèn trần led không chỉ thắp sáng hiệu quả mà còn có nhiều màu sắc lung linh cũng như mẫu mã sang trọng và bên cạnh đó việc sử dụng công nghệ đèn led giúp tiết kiệm điện hiệu quả. 

Quạt trần có đèn Led

Ngoài việc làm mát, lưu thông không khí, loại quạt này còn có thể dùng như một sản phẩm trang trí cho ngôi nhà. Quạt được thiết kế bởi các vật liệu an toàn có độ bền cao, bóng đèn đặt vào giữa tâm quạt với mức ánh sáng phù hợp. Chiếc quạt trần có thêm đèn ở giữa giúp gia chủ tiết kiệm không gian, không làm rối căn phòng. 

polyad

Máy nước nóng

Máy nước nóng trực tiếp Panasonic DH-4MP1VW có thiết kế sang trọng, nhỏ gọn và được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, khả năng làm nóng cực nhanh và dòng chảy mạnh do có bơm trợ lực. Bên cạnh đó, các chức năng bảo vệ an toàn một cách tự động hóa và thiết kế thuận tiện cho người sử dụng.

* Máy nước nóng

Máy lọc không khí

Máy lọc không khí Panasonic  là thiết bị thanh lọc không khí hiệu quả nhờ vào cơ chế hút 3 chiều mạnh mẽ.Sản phẩm trang bị công nghệ Nanoe tiên tiến, loại bỏ và đào thải các tác nhân độc hại, giúp bảo vệ hữu hiệu sức khỏe người dùng.

Máy lọc không khí

Máy sấy tay

Máy sấy tay Panasonic được sử dụng trong nhà vệ sinh hoặc nhà bếp bởi tính năng làm khô tay nhanh chóng hiệu quả.Sản phẩm hoạt động theo nguyên lý cảm ứng nhiệt thông minh, nhanh chóng thổi làn gió thoáng sạch , giúp thanh trùng đảm bảo vệ sinh cho tay.

* Máy sấy tay

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY TNHH TM - DV - QT NHÂN ĐẠI THÀNH

Địa chỉ: 385/9 Lê Văn Thọ, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

Hotline: 1900636345

Website: panasonic-tphcm.com