Danh mục sản phẩm

Cầu dao điện chất lượng "Bảo an tin cẩn, vững tin cả nhà"

Ai cũng muốn sử dụng thiết bị điện chất lượng nhưng lại không chịu "chi" ra một khoản thực sự thích đáng để đầu tư, dù đây chỉ là một phần nhỏ khi xây dựng và thiết kế nhà cửa. Một trong những thiết bị điện quan trọng mà bạn cần quan tâm trong khâu chọn lựa chính là cầu dao điện. Vậy đâu là một chiếc cầu dao thực sự chất lượng?

Sản phẩm rẻ đi đôi với chất lượng kém?

Hãy nghĩ xem những sản phẩm giá cực rẻ kia có thể nào đi đôi với chất lượng và có thể đem lại an toàn cho cả gia đình bạn hay không? Đặc biệt nếu một chiếc cầu dao được mua với giá rất rẻ, bạn có chắc rằng khi xảy ra quá tải, rò điện hay chập mạch, chiếc cầu dao ấy có nhạy bén ngắt điện ngay để ngăn chặn những hậu quả nghiêm trong có thể xảy ra?

Ngày nay, giữa một thị trường có quá nhiều sản phẩm, bạn phải cần sáng suốt hơn trong việc lựa chọn các thiết bị điện nói chung và cầu dao điện nói riêng.

Trong đó dấu hiệu để nhận biết những sản phẩm kém chất lượng như: thường có giá rẻ hơn so với các sản phẩm cùng loại; ngụy tạo bằng tem giả; bao bì không được đầu tư, móp méo biến dạng; sản xuất bởi các thương hiệu trôi nổi, ít người biết tới...Các sản phẩm kém chất lượng hoặc hàng giả, hàng nhái thường gây ra những hậu quả khôn lường như tuổi thọ ngắn, chập mạch điện, xảy ra cháy nổ, gây thiệt hại lớn về người và của.

Vì thế, trước khi quyết định mua sắm, người tiêu dùng phải hết sức thận trọng, lựa chọn những cầu dao thực sự chất lượng vì sự an toàn của cả gia đình!

Thiết bị điện kém chất lượng gây ra thiệt hại lớn về người và của

Thiết bị điện kém chất lượng gây ra thiệt hại lớn về người và của

Tầm quan trọng của một chiếc cầu dao điện

Các thiết bị sử dụng điện hoặc mạng điện có thể mang khả năng gây rò điện rất cao. Ngoài ra, dây dẫn điện nếu không đạt chuẩn có thể dẫn đến tình trạng quá tải gây nóng, chảy, chập mạch. Hơn nữa, nếu bạn sử dụng thiết bị điện có nguyên liệu không bảo đảm chất lượng hoặc lắp ráp không đúng kỹ thuật sẽ rất dễ gây ra chạm mạch.

Cầu dao chính là thiết bị ngăn ngừa sự cố điện xảy ra! Vì thế, lựa chọn cầu dao chất lượng tốt là cực kì quan trọng. Những doanh nghiệp hay công xưởng hoặc nhà máy với số lượng nhân viên đông đảo là những đối tượng cần quan tâm điều này hơn cả.

3 cách chọn cầu dao điện chất lượng.

Để chọn được một chiếc cầu dao điện chất lượng, các gia đình phải xem xét trên 3 yếu tố quan trọng.

Thứ nhất, chất liệu của cầu dao phải đảm bảo an toàn, được làm từ nhựa chống cháy tốt bền tốt.

Thứ hai, thiết kế cần hài hòa với nội thất và giúp người dùng dễ nhận biết trạng thái của mạch điện nhằm chủ động trong việc kiểm soát hệ thống điện.

Thứ ba, cầu dao điện tuyệt đối phải là hàng chính hãng, được sản xuất từ những thương hiệu uy tín. Panasonic là một thương hiệu điển hình chuyên sản xuất và cung cấp những mặt hàng chất lượng.

Cầu dao điện Panasonic – được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế IEC

Cầu dao điện Panasonic – được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế IEC

Panasonic tự hào được sản xuất theo tiêu chuẩn IEC – tiêu chuẩn được chứng nhận bởi Ủy ban Kỹ thuật Điện Quốc tế (International Electrotechnical Commission) - một tổ chức uy tín chuyên cung cấp các chứng nhận quốc tế về lĩnh vực điện – điện tử, cầu dao điện của Panasonic là một trong những sản phẩm chất lượng dành cho mọi gia đình.

Cầu dao điện Panasonic ngắt điện nhanh hơn, giúp duy trì hệ thống điện luôn an toàn và phòng ngừa hỏa hoạn. Bên cạnh đó, chiếc cầu dao này cũng sở hữu tuổi thọ cao hơn vì dòng điện chạy qua tiếp điểm ổn định hơn, giúp giảm hao mòn tiếp điểm, tăng tuổi thọ cho cầu dao và các thiết bị sử dụng điện.

Hơn nữa, với thiết kế nhỏ gọn hơn cùng độ rộng chuẩn 36mm, cầu dao điện Panasonic giúp các tay gạt nằm ngay ngắn khi ghép hàng loạt các chuỗi thiết bị điện gần sát nhau, tạo nên tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà bạn.

Hoặc với thiết kế về bảng màu trên thân cầu dao sẽ giúp người dùng nhận biết ngay trạng thái bật, tắt hoặc ngắn mạch điện qua 3 màu cơ bản là đỏ, xanh và trắng

Cầu dao chống giật Panasonic

Thiết kế ba cấp độ báo trạng thái mạch điện theo màu giúp dễ nhận biết

Cuối cùng, với quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt từ khâu kiểm tra nguyên vật liệu đến khâu hoàn thiện sản phẩm, những chiếc cầu dao Panasonic được đưa đến tay người tiêu dùng luôn là những thành phẩm hoàn hảo nhất.

Lựa chọn thiết bị điện trong đời sống ngày nay là một việc tưởng chừng rất đơn giản nhưng lại không hề dễ dàng. Sự an toàn và tương lai của cả gia đình đang nằm trong tay bạn vì thế hãy đưa ra những quyết định đúng đắn nhất.

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo 1900636345 bạn sẽ được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất

CÔNG TY TNHH TM - DV - QT NHÂN ĐẠI THÀNH

Địa chỉ: 385/9 Lê Văn Thọ, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh