Danh mục sản phẩm

Cách sử dụng công tắc đồng hồ

Công tắc đồng hồ Panasonic thiết bị không thể thiếu cho các công ty, văn phòng, nông trại hoặc các hộ gia đình cần bật tắt điện tự động mà cần độ chính xác cao.

Công tắc đồng hồ kết hợp giữa đồng hồ và công tắc để tự động tắt hoặc bật nguồn điện vào những thời gian định sẵn. Thiết bị này thường được gắn vào bảng đèn hoặc tủ điện và kiểm soát điện theo chu kỳ 24 giờ hay hàng tuần. Bạn hoàn toàn có thể thay thế việc điều khiển bằng tay thông thường bằng cách quản lý thời gian BẬT/ TẮT tự động và đáng tin cậy.

Công tắc đồng hồ Panasonic chính là trợ thủ đắc lực cho bạn trong việc quản lý thời gian thông minh, giúp bạn tiết kiệm thêm được nhiều chi phí nhân công và tiền điện hàng tháng mà lại sử dụng nguồn điện hiệu quả hơn.

Vì việc bật và tắt nguồn được thực hiện tự động thay vì thủ công như trước đây, bạn có thể phân bổ nguồn nhân lực quý giá của công ty vào những công việc quan trọng hơn. Sai sót do con người gây ra cũng giảm, nhờ vậy quản lý nguồn điện sẽ được đảm bảo hơn.

Ngoài những chức năng tiên tiến, Panasonic còn tập trung năng lực sản xuất của mình vào việc cung cấp các thiết bị có hiệu suất cao và hoạt động bền bỉ để có thể sử dụng an toàn trong nhiều năm, ngoài ra Panasonic cũng chọn các vật liệu thân thiện với môi trường toàn cầu.

Việc chứng nhận từ các cơ quan, tổ chức thứ ba và phù hợp với nhiều tiêu chuẩn quốc tế là bằng chứng chứng minh cho những nỗ lực đó. Giải pháp này cũng được áp dụng vào các Công tắc đồng Panasonic, cho phép khách hàng trên toàn thế giới trải nghiệm được mức độ an toàn và tiện lợi hơn hẳn khi điều khiển các thiết bị điện.

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo 1900636345 bạn sẽ được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất.

Hoặc bạn có thể xem thêm chi tiết và đặt hàng tại:

http://panasonic-tphcm.com/collections/cong-tac-dong-ho

CÔNG TY TNHH TM - DV - QT NHÂN ĐẠI THÀNH

Địa chỉ: 385/9 Lê Văn Thọ, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh