Danh mục sản phẩm

Công tắc đồng hồ tự động là gì?

Công tắc đồng hồ tự động sẽ tự động kiểm soát việc sử dụng điện theo thời gian. Đây là một thiết bị sẽ giúp giảm cả chi phí điện lẫn chi phí nhân công. Thiết bị này có thể được sử dụng trên nhiều ứng dụng khác nhau thông qua nhiều chương trình cài đặt, như chiếu sáng, điều hòa, cấp nước và cấp thức ăn cho gia súc.

Tự động tắt và bật nguồn
Công tắc đồng hồ kết hợp giữa đồng hồ và công tắc để tự động tắt hoặc bật nguồn điện vào những thời gian định sẵn. Thiết bị này thường được gắn vào bảng đèn hoặc tủ điện và kiểm soát điện theo chu kỳ 24 giờ hay hàng tuần. Bạn hoàn toàn có thể thay thế việc điều khiển bằng tay thông thường bằng cách quản lý thời gian BẬT/ TẮT tự động và đáng tin cậy.

Công tắc đồng hồ Panasonic


Giảm lãng phí điện cũng là một hành động bảo vệ môi trường sinh thái
Nhờ việc bật và tắt nguồn điện được thực hiện đáng tin cậy theo lịch trình thời gian định sẵn nên sẽ tiết kiệm được số điện bị lãng phí do sử dụng quá thời gian, do đó hóa đơn tiền điện sẽ giảm một cách hiệu quả.
Giảm chi phí nhân công, tăng hiệu quả công việc
Vì việc bật và tắt nguồn được thực hiện tự động thay vì thủ công như trước đây, bạn có thể phân bổ nguồn nhân lực quý giá của công ty vào những công việc quan trọng hơn. Sai sót do con người gây ra cũng giảm, nhờ vậy quản lý nguồn điện sẽ được đảm bảo hơn.

công dụng của công tắc đồng hồ

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo 1900636345 bạn sẽ được tư vấn sản phẩm phú hợp nhất.

CÔNG TY TNHH TM - DV - QT NHÂN ĐẠI THÀNH

Địa chỉ: 385/9 Lê Văn Thọ, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

Website: panasonic-tphcm.com