Danh mục sản phẩm

hướng dẫn sử dụng sử dụng Lò Vi Sóng

Lò Vi Sóng hay còn được gọi là Lò Vi Ba, hiện nay lò vi sóng đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong nha bếp của bạn với những chức năng hâm nóng đồ ăn, hấp hoặc nướng,... Nhưng nếu bạn sử dụng không đúng chức năng thì bạn đã gián tiếp làm giảm tuổi thọ của Lò Vi Sóng xuống hoặc thậm chí là gây cháy nổ một cách trực tiếp. Vì vậy, hôm nay Nhân Đại Thành sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng Lò Vi Sóng một cách đúng và chuyên nghiệp nhất nhé.

1/ Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng

- Điều đầu tiên là các bạn phải đọc thật kỹ hướng dẫn sử dụng để hiểu khái quát và có kiến thức về chiếc lo vi sóng để có thể sử dụng một cách hiệu quả nhất.


2/ Cài đặt thời gian sử dụng

- Trước khi chế biến, hâm nóng, hay nướng một món gì đó thì đều phải cài đặt thời gian chế biến trước. Lưu ý, mỗi món đều có thời gian chế biến khác nhau. Đặt khoảng 90 giây cho sản phẩm cần hâm nóng và 10-15 phút cho sản phẩm nướng.


3/ Các chế độ của lo vi sóng

- Một chiếc lò vi sóng có nhiều chế độ như là hâm nóng, ra đông, nấu tự động, nướng, hấp,... Mỗi chế độ có một chức năng và thao tác thực hiện khác nhau (đọc rõ trong phần hướng dẫn sử dụng). Lưu ý đặt đúng chế độ cho từng món ăn.


4/ Sử dụng vật liệu gì để đựng thức ăn

- Nhân Đại Thành khuyến khích các bạn nên sử dụng vật liệu thủy tinh, sắt, nhôm, inox để đựng thức ăn vì đây là những vật liệu dẫn nhiệt rất tốt, giúp quá trình hâm nóng đồ ăn nhanh chóng, tiết kiệm điện và ngon miệng hơn rất nhiều.



Lời cuối

Hy vọng rằng sau những lời khuyên của Nhân Đại Thành, các bạn đã biết cách sử dụng lò vi sóng một cách hợp lý và an toàn nhất.

Mọi ý kiến đóng góp Nhân Đại Thành xin được tiếp nhận và học hỏi.