Danh mục sản phẩm

Loại đèn bàn LED nào tốt cho mắt?

Đèn bàn đang dần đóng vai trò ngày càng quan trọng trong cuộc sống thường ngày, từ học tập cho đến công việc, vì vậy, dần có nhiều sản phẩm đèn bàn với những cải tiến cao cấp về thiết kế và tính năng giúp đáp ứng nhu cầu ngày một nâng cao của người tiêu dùng, sản phẩm đèn bàn sạc LED Panasonic HH-LT023219 sẽ là một sự lựa chọn tối ưu cho mặt hàng đèn bàn trong gia đình bạn.

Thân đèn thanh mãnh, có thể uốn dẽo tùy ý cùng với chân đèn tích hợp nhiều công năng sử dụng, giúp cho bạn có thể sử dụng ánh sáng với sự hiệu quả cao nhất.

Đèn bàn sạc LED Panasonic HH-LT033619 sử dụng cổng sạc với USB đi kèm, giúp cho việc sử dụng trở nên linh hoạt hơn, sau khi sạc đầy người dùng có thể sử dụng đèn liên tục 3 - 4 giờ.

Đèn bàn có ánh sáng tự nhiên, không gây hại đến mắt, ánh sáng được thiết lập sẵn với 3 cấp độ ánh sáng được điều chỉnh bằng cảm ứng dễ dàng. Đặc biệt an toàn đối với mắt trẻ nhỏ, hạn chế cận thị mắt.

Chiếc đèn bàn sạc LED Panasonic HH-LT033619 có thể dễ dàng sử dụng với nguồn điện áp 220-240V thông dụng, cùng với công suất siêu tiết kiệm chỉ 5W, gần như không tạo ra nhiệt, giúp cho người dùng tránh cảm giác nóng bức khó chịu khi sử dụng với thời gian lâu dài và độ an toàn cao.

Ngoài mẫu đèn bàn sạc này, Panasonic còn nhiều loại đèn bàn khác với nhiều tính năng hơn. Liên hệ ngay với Nhân Đại Thành để được tư thêm các loại đèn bàn LED Panasonic khác theo địa chỉ:

Trụ sở: 385/9 Lê Văn Thọ, Phường 9, Quận Gò Vấp, TPHCM

Quận 6: 89/8 Phạm Văn Chí, Phường 1, Quận 6, TPHCM

Thủ Đức: 20/2 Bình Chiểu, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TPHCM

Email: lienhe@nhandaithanh.vn

Web: nhandaithanh.com - nhandaithanh.vn

 Hoặc liên hệ qua tổng đài 1900 636345 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá chi tiết.