Danh mục sản phẩm

Lợi ích tuyệt vời của máy lọc không khí

Máy lọc không khí là một sản phẩm điện dân dụng trong các gia đình có tác dụng hỗ trợ con người điều hòa không khí, khử khuẩn, lọc, loại bỏ những vi khuẩn lơ lửng trong không khí rất hữu ích với những hộ có người cao tuổi và trẻ nhỏ và những người có vấn đề về đường hô hấp. Chúng ta hãy tìm hiểu kỹ hơn những lợi ích cũng như tác dụng tuyệt vời mà máy lọc không khí mang lại nhé:

1. Làm sạch không khí

Làm sạch không khí là vấn đề quan trọng được nhiều người quan tâm. Tại nơi có nhiều gió, cây xanh, không khí vẫn có thể chứa bụi bẩn không nhìn thấy được, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.  Máy lọc không khí được phát minh với chức năng trao đổi khí, lọc tạp chất và giảm nồng độ các chất gây ô nhiễm. Sản phẩm này cũng góp phần ngăn nguy cơ phát bệnh của người hen suyễn. Ngoài ra, môi trường được làm sạch bằng máy lọc không khí giúp người bệnh đẩy lùi các triệu chứng.

2. Khử mùi 

Ngoài chức năng làm sạch không khí máy lọc không khí gia đình còn có chức năng giúp khử mùi bằng lớp than hoạt tính để gia đình bạn luôn được sống trong bầu không khí trong lành. Nếu trong gia đình có người hút thuốc thì cũng đừng lo về khói thuốc hay mùi hôi của thuốc vì máy lọc không khí có thể lọc và khử mùi. Tuy nhiên, để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và người thân thì bạn không nên hút thuốc.

>> Xem thêm máy lọc không khí

3. Tạo ẩm

Một chức năng cũng vô cùng quan trọng khác của máy lọc không khí gia đình là khả năng tạo ẩm không khí. Không khí vào mùa hanh khô là tác nhân gây các bệnh viêm đường hô hấp cho trẻ nhỏ, người già: viêm mũi, hắt hơi, viêm phế quản do thiếu độ ẩm. Máy lọc không khí sử dụng hệ thống màng lọc thấm nước thông qua quạt gió đưa hơi ẩm tự nhiên vào không khí, cung cấp độ ẩm cần thiết cho không gian của bạn vì thế sẽ hạn chế được tối đa nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến đường hô hấp cho trẻ nhỏ và người già. Đặc biệt, nhờ có công dụng tạo ẩm tự nhiên mà chị em sẽ luôn có làn da mịn màng mà không cần lo da bị khô ráp do thiểu độ ẩm nữa.

4. Tiết kiệm điện năng tối ưu, vận hành êm ái 

Máy lọc không khí có một ưu điểm lớn ở khả năng tiết kiệm điện. Bạn hoàn toàn không cần lo sợ việc tốn điện nếu phải bật máy 24/24h, vì lượng điện tiêu thụ của máy khi ở chế độ auto cũng chỉ xấp xỉ bằng một bóng đèn sợi đốt trong nhà (khoảng 30 ~ 50 W/h). Nếu bạn dùng máy có công suất 50 W trong vòng 24h cũng chỉ tốn khoảng 1 kí điện mà thôi.

Bên cạnh đó Máy lọc không khí gia đình được thiết kế tối ưu cho người sử dụng, không chỉ có khả năng làm sạch không khí máy còn vận hành khá êm, ít gây ra tiếng ồn đảm bảo cho bạn và gia đình giấc ngủ ngon.

Tham khảo thêm cái dòng sản phẩm >> máy lọc không khí <<

Hoặc gọi điện đến tổng đài 1900636345 để đc tư vấn trực tiếp