Danh mục sản phẩm

Máy bơm nước gia đình Panasonic và cách dùng

Nếu bạn có ý định dùng máy bơm nước Panasonic thì nên xài máy bơm nước có động cơ hiệu suất cao để tăng hiệu quả làm việc và tiết kiệm chi phí khi sử dụng lâu dài.

- Lắp đặt hệ thống mồi nước theo đúng sự hướng dẫn của nhà sản xuất. Nếu bạn lắp trực tiếp vào đường nước máy thì không cần phải mồi nước. Chỉ cần lắp thêm phao điện trên bồn chứa nước.

- Gắn 1 khóa nhựa ở đầu ống xả và ống hút của máy bơm để tiện cho việc điều chỉnh hoặc tháo máy sửa chữa khi máy có lỗi kỹ thuật. 

- Không nên để đầu hút của máy sát với đáy giếng hoặc đáy hồ, và không nên lắp sát thành để tránh va chạm khi máy hoạt động. Vì khi máy hoạt động rất rung sẽ gây va chạm rất dễ làm hư hỏng đường ống.

- Nếu hút nước từ bồn chứa để bơm thì tốt nhất nên gắn thêm một tấm lưới ngăn rác để tránh lá cây hoặc vật lạ gây hư hỏng máy hoặc tệ hơn là làm tắt nghẽn đường ống.

- Biện pháp an toàn: Không nên lắp máy bơm ngoài trời mà không có che chắn, nếu được nên nối đất cho máy bơm hoặc lắp riêng một cái cầu dao an toàn. 

- Các bạn lâu lâu đi ngang nên ngó qua một cái để xem máy bơm hoạt động tốt hay là đã ngủm để có các biện pháp khắc phục hậu quả kịp thời..

Những điều dưới đây là quan trọng nhất khi sử dụng máy bơm nước Panasonic.

- Không nên dùng máy bơm liên tục với nguồn điện không ổn định hoặc nguồn điện không đủ so với điện áp của máy, tránh tình trạng sai pha, lệch pha rất dễ chập cháy.

- Lắp đặt máy bơm quá xa nguồn nước và hoạt động trên bề mặt thiếu ổn định vì máy bơm sẽ bị rung khi hoạt động.

- Để hở các mối nối ống dẫn nước vì sẽ làm ảnh hưởng đến hoạt động của máy bơm.

- Dùng đường ống quá dài và tiết diện ống quá lớn hoặc quá nhỏ so với đường kính của ống hút, xả nước của máy bơm vì sẽ làm giảm hiệu suất hoạt động của máy.

cac loi khi lap dat may bom

- Máy bơm nước Panasonic được lắp đặt với các đường ống có quá nhiều mối nối và quá nhiều đường gấp khúc sẽ làm ảnh hương đến hiệu suất của máy bơm, hoặc có khi máy sẽ không đẩy nước nổi. Nên hiểu rõ đường ống nước nhà mình trước khi mua máy đừng nên dựa theo nhà hàng xóm vì mỗi nhà đường ống khác nhau.

Để được hỗ trợ tốt nhất khi mua hàng các bạn nên liên hệ 1900636345 sẽ được nhân viên tư vấn tận tình. 

Hoặc có thể tham khảo thêm tại http://panasonic-tphcm.com/