Danh mục sản phẩm

Những lý do nên mua máy nước nóng trực tiếp Beko

Máy Nước Nóng Beko sở hữu thiết kế đơn giản, hiện tại và tích hợp những công nghệ tiên tiến đảm bảo an toàn tối đa theo tiêu chuẩn Châu Âu để bạn và gia đình có thể an tâm thư giãn.

Vậy bạn đang thắc mắc Máy Nước Nóng Beko có những công nghệ gì, chất lượng và giá cả thế nào? Hãy cùng tosotec tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

1. Máy Nước Nóng Beko có tốt không?

Máy Nước Nóng Beko có phải là thiết bị phù hợp nhất không, chúng ta hãy cùng hiểu các thông tin cơ bản như: nguồn gốc – xuất xứ, cấu tạo, tính năng, tiện ích,… và giá cả của sản phẩm nhé.

1.1 Máy Nước Nóng Beko có xuất xứ từ đâu?

Các dòng Máy Nước Nóng được ưu chuộng trên thị trường đều có xuất xứ từ Châu Âu hoặc Nhật Bản. Và một trong những thương hiệu được ưa chuộng nhưng còn khá mới mẻ ở thị trường Việt Nam, đó chính là Beko – thương hiệu đến từ Thỗ Nhĩ Kỳ - đối tác chính thức của CLB Barcelona. Beko là thương hiệu hàng gia dụng Châu Âu với các sản phẩm: bếp từ, quạt hút mùi, lò nướng, máy lạnh, tủ lạnh,… và máy nước nóng.

Máy Nước Nóng Beko đảm bảo tiêu chuẩn tại các nước Châu Âu nên luôn được đánh giá cao hơn về mặt chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm so với các nước khác.

Ở thị trường Việt Nam, máy được sản xuất tại Malaysia nhưng vẫn được đảm bảo chất lượng về an toàn theo tiêu chuẩn Châu Âu cùng với những tính năng, công nghệ hàng đầu nên bạn và gia đình có thể yên tâm sử dụng sản phẩm.


Hình ảnh: Beko là đối tác chính thức của CLB Barcelona

1.2 Thiết kế & chất liệu sản phẩm

Với sắc trắng thanh lịch cùng đường nét bo cong ở các góc vô cùng tinh tế, hiện đại. Máy Nước Nóng Beko dễ dàng tương thích với mọi phong cách sắp đặt vật dụng trong phòng tắm nhà bạn.

Máy được hoàn thiện từ vật liệu VO cao cấp chịu nhiệt và chậm bắt cháy. Khoang chứa nước được làm từ nhựa sợi thủy tinh chống rò rỉ nước và rất bền. Vỏ máy đạt chuẩn kháng bụi, kháng nước IP25 bảo vệ máy và linh kiện bên trong một cách tốt nhất. ​

1.3 Tính năng an toàn

- Cảm biến ELCB chống giật điện: Khi xảy ra các sự cố về điện như rò rỉ điện (>= 15mA), máy sẽ tự động tắt nguồn.

- Cảm biến nhiệt kép chống phỏng: Khi nhiệt độ nước tăng đột ngột bất thường, máy sẽ tự động ngắt điện để đảm bảo an toàn về nhiệt & điện cho gia đình bạn.

- Cảm biến lưu lượng nước tránh cháy khô và tăng tuổi thọ của máy: Máy sẽ ngưng hoạt động khi tốc độ dòng chảy của nước thấp hơn 2 lít/phút.

- Hệ thống đèn báo tích hợp:

+ EARTH – Đèn báo nối đất an toàn: Đèn sáng báo hiệu máy đã được nối đất an toàn, nếu đèn tắt tức máy chưa được nối đất, bạn cần kiểm tra lại dây nối đất cho thiết bị.

+ ELCB – Đèn báo chống rò rỉ điện: Đèn sáng báo hiệu máy vận hành an toàn, đèn tắt tức máy bị rò rỉ điện, máy sẽ tự động ngưng vận hành.

+ Power – Đèn điều chỉnh nhiệt độ: Đèn sáng khi bạn đang bắt đầu điều chỉnh nhiệt độ.


1.4 Tiện ích đi kèm

Máy Nước Nóng Beko được trang bị vòi sen với 5 chế độ phun khác nhau: mạnh, chuẩn, nhẹ nhàng, kết hợp, massage dễ dàng đáp ứng mọi sở thích và nhu cầu của các thành viên trong gia đình. Bạn có thể bật chế độ nhẹ nhàng để tắm cho bé yêu hoặc chế độ massage khi đang muốn thư giãn.
 ​


Hình ảnh: Máy Nước Nóng Beko được tích hợp 5 chế độ phun

1.5 Dịch vụ và chính sách bảo hành

Hiện tại, Nhân Đại Thành đang phân phối các sản phẩm Máy Nước Nóng Beko tại các Cửa Hàng Điện trong khu vực quận, huyện Thành phố Hồ Chí Minh với chế độ bảo hành 3 năm đối với toàn bộ sản phẩm.

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua Máy Nước Nóng Beko tại các kênh TMĐT uy tín như: Tiki, Lazada

2. Có nên mua Máy Nước Nóng trực tiếp Beko không?

Máy Nước Nóng Beko có đáng để mưa không? Sản phẩm này có những ưu điểm gì để bạn phải lựa chọn hay những khuyết điểm nào chưa làm chúng ta hài lòng?

2.1 Ưu điểm của Máy Nước Nóng Beko

- Thiết kế tinh tế, hiện tại phù hợp với mọi không gian nhà tắm.

- Tích hợp nhiều loại cảm biến an toàn theo tiêu chuẩn Châu Âu: Cảm biến ELCB, nhiệt kép, lưu lượng nước.

- Vật liệu VO an toàn, chậm bắt cháy.

- Hệ thống đèn báo hiệu trực quan.

- Vòi sen 5 chế độ

- Công suất lớn làm nóng nhanh chóng.

- Chế độ bảo hành lâu dài.

2.2 Nhược điểm

- Mẫu mã chưa phong phú, chỉ có duy nhất 1 dòng Máy Nước Nóng trực tiếp.

- Nguồn hàng còn khan hiếm.

- Lắp đặt đúng với những tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

3. Top 2 Máy Nước Nóng Beko hiện nay

Máy Nước Nóng Beko BWI45S1A-213 là dòng Máy Nước Nóng trực tiếp có bơm trợ lực mạnh mẽ được sản xuất tại Malaysia. Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng phù hợp với những không gian nhà tắm nhỏ. Có 3 mức nhiệt: Thấp, trung bình, cao cùng với công suất 4500W làm nóng nhanh chóng. Hệ thống cảm biến ELCB, nhiệt kép chống phỏng, lưu lượng nước chống cháy khô đảm bảo an toàn tối đa cho gia đình bạn. Vỏ máy với vật liệu chậm bắt cháy và tiêu chuẩn IP25 kháng bụi, kháng nước đảm bảo độ bền cao. Vòi sen được trang bị 5 chế độ phun.

 


Hình ảnh: Cấu tạo và thành phần cơ bản của Máy Nước Nóng trực tiếp BWI45S1A-213

Máy Nước Nóng Beko BWI45S1N-213 là dòng Máy Nước Nóng trực tiếp không có bơm trợ lực. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể yên tâm vì máy vẫn được tích hợp tất cả các công nghệ, tính năng như các sản phẩm khác. Ưu điểm của dòng máy này là việc hoạt động mượt mà, êm ái, tiết kiệm điện năng hơn cũng như giá thành cũng rẻ hơn so với dòng máy trực tiếp có bơm trợ lực.

>> Tham khảo dòng máy nước nóng trực tiếp Beko

Bạn cũng cần cân nhắc, vì dòng máy này không thích hợp sử dụng ở những khu vực có áp suất nước yếu.

Hình ảnh: Máy Nước Nóng trực tiếp không bơm BWI45S1N-213

Qua bài viết này, chắc hẳn bạn đã có cái nhìn tổng quát hơn về các sản phẩm Máy Nước Nóng Beko. Hy vọng rằng, bạn sẽ lựa chọn Máy Nước Nóng Beko là thiết bị cho nhà tắm của gia đình bạn.

(Nguồn: Copy)