Danh mục sản phẩm

Ổ cắm có dây Panasonic

Các trường hợp chúng ta hay gặp phải khi sử dụng thiết bị điện trong nhà như : bàn ủi , nồi cơm điện , bình thủy điện , bình nước nóng siêu tốc hay quạt bàn , quạt đứng …. Là sau 1 thời gian cắm và rút phích vào ổ cắm có dây thì điện lúc có lúc ăn lúc không do bị lỏng , mỗi lần cắm và rút phích đều có hiện tượng xẹt điện trong ổ cắm ( phóng hồ quang điện) .

Tại sao lại có hiện tượng trên xảy ra và hệ lụy gì sẽ xảy đến với người sử dụng?

Để giảm giá thành sản phẩm các dòng ổ cắm điện đa năng thì việc sử dụng nguyên liệu lá đồng không nguyên chất và mỏng làm chân cắm được nhà sản xuất lựa chọn.

Vì vậy khi chúng ta cắm phích vào ổ cắm thì vì không có độ bám chắc tốt nên khi sử dụng thiết bị gia dụng sẽ dẫn đến vấn đề gia tăng nhiệt làm cho lá đồng trong ổ cắm giãn ra, vì lá đồng mỏng và không nguyên chất nên có độ đàn hồi kém nên sau 1 thời gian sử dụng thì lá đồng giãn ra và không trở về vị trí ban đầu để giữ chặt phích cắm khi cắm phích. Đây là nguyên nhân vì sao ổ cắm kém chất lượng sẽ bị lỏng sau 1 thời gian sử dụng.

Hậu quả dẫn đến khi cắm phích bị lỏng thứ nhất là dây điện mau nóng dẫn đến việc giảm sút tuổi thọ của dây điện , thứ hai là vị trí tiếp xúc giữa phích cắm và ổ cắm sẽ phóng hồ quang điện (nẹt tia lửa điện) gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của thiết bị và một điều nghiêm trọng nhất là gây nguy hiểm cho người trực tiếp cắm rút phích.

Vì vậy để đáp ứng cho việc hướng người tiêu dùng đến cuộc sống an toàn và thân thiện cũng như tiếp cận được với những sản phẩm thiết bị điện có tính an toàn cao khi sử dụng , Panasonic đưa ra giới thiệu dòng sản phẩm ổ cắm điện đa năng có dây dài 3 mét (Extension Cord) với các tính năng ưu việt: 

- Kết nối an toàn với ổ cắm được thiết kế đặc biệt và chất lượng

- Công suất cao với dòng chịu tải tổng cộng lên đến 3500W

- Sử dụng ổ cắm có màng che mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người sự dụng

- Ổ cắm điện đa năng của Panasonic được lắp thêm thiết bị cầu dao bảo vệ chống quá tải , khi sử dụng quá 3500W thì câu dao sẽ tự động ngắt dòng điện để tăng tuổi thọ sự dụng của sản phẩm và thiết bị điện .  

Ổ cắm có dây Panasonic WCHG2836

Ổ cắm có dây Panasonic WCHG2836

Ổ cắm có dây Panasonic WCHG28352

Ổ cắm có dây Panasonic WCHG28352


Ổ cắm có dây Panasonic WCHG28352

Ổ cắm có dây Panasonic WCHG28352


Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo 1900636345 bạn sẽ được tư vấn sản phẩm phú hợp nhất.

CÔNG TY TNHH TM - DV - QT NHÂN ĐẠI THÀNH

Địa chỉ: 385/9 Lê Văn Thọ, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

Website: panasonic-tphcm.com