Danh mục sản phẩm

Quạt gắn tường Panasonic F-50YUZ – Đồng hàng cùng bạn qua mùa nắng nóng

Sài Gòn mưa rồi nhưng không có nghĩa là mùa nóng đã hết. Đừng để đợi đến khi trời nóng mới lo sắm sửa máy lạnh hoặc quạt cho gia đình vì khi ấy giá thành cao mà đôi khi còn gặp phải tình trạng thiếu hàng.

Nổi tiếng với nhiều mặt hàng gia dụng chất lượng cao và tiết kiệm điện năng, Panasonic đã giới thiệu thêm đến người tiêu dùng một chiếc quạt gắn tường công suất lớn thích hợp sử dụng cho các căn phòng có diện tích lớn, đông người sử dụng, đặc biệt là các cơ sở kinh doanh, quán cà phê, quán ăn,…

Chiếc quạt gắn tường Panasonic F-50YUZ đang là mẫu quạt được người tiêu dùng quan tâm nhất trong nửa đầu năm 2019 nhờ có công suất lên đến 63W giúp bạn dễ dàng vượt qua cái nóng oi ả của mùa hè.

Bên cạnh đó, chiếc quạt gắn tường này của Panasonic còn được đánh giá cao nhờ lưu lượng gió lớn 100m3/phút tương ứng với 850 ~  1230 vòng quay/phút. Đây là mức lưu lượng gió mà các loại quạt gắn tường cùng loại khác khó mà có thể có được.

Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn trong mùa hè này. Để biết thêm thông tin chi tiết về mẫu quạt treo tường này của Panasonic cũng như các loại quạt điện khác xin vui lòng liên hệ với Nhân Đại Thành theo thông tin sau:

Trụ sở: 385/9 Lê Văn Thọ, Phường 9, Quận Gò Vấp, TPHCM

Quận 6: 89/8 Phạm Văn Chí, Phường 1, Quận 6, TPHCM

Thủ Đức: 20/2 Bình Chiểu, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TPHCM

Email: lienhe@nhandaithanh.vn

Web: nhandaithanh.com - nhandaithanh.vn

 Hoặc liên hệ qua tổng đài 1900 636345 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá chi tiết.