Danh mục sản phẩm

Sử Dụng Thiết Bị Điện Panasonic An Toàn – Tiết Kiệm

Các sản phẩm Panasonic như quạt hút gió, quạt hút mùi, máy sấy tay Panasonic, tủ lạnh ... cùng các thiết bị làm mát đã và đang không ngừng được người tiêu dùng tin cậy, Vậy do đâu mà thiết bị điện Panasonic có được thành công như ngày nay?


Với phương châm tất cả vì người tiêu dùng, thiết bị điện Panasonic đã thiết kế những sản phẩm theo xu hướng hiện đại nhất. Với một đội ngủ đông đảo nghiên cứu thị trường và thị hiếu khách hàng, cùng với các chuyên gia phân tích … Các sản phẩm thương hiệu Panasonic luôn luôn được chào đón và được ửng hộ ở mọi nơi, chúng ta cùng tìm hiểu lý do là vì sao?


Quạt hút gió Panasonic với kết cấu nhỏ gọn và dể dàng lắp đặt, chức năng hút gió và lưu thông không khí không ngừng được cải thiện với các tính năng điều khiển từ xa, lựa chọ cấp độ quạt … Quạt hút Panasonic đã nổi trội hơn hết thảy các loại quạt hút gió cùng loại. Ngoài ra, một điểm nhấn quan trọng nhất đó là độ bền và khả năng tiết kiệm điện.

Đây là thiết bị thông gió được đã và đang được sử dụng khá phổ biến trong nhiều gia đình, nhà hàng, khách sạn, cơ quan, văn phòng… .


Catalogue quạt hút âm trần Panasonic



Có lẻ bạn sẻ băn khoăn về điểm này khi cùng với bao nhiêu là tính năng nổi trội như vậy thì làm sao mà tiết kiệm được phải không? Nhưng đó là sự thật. Những mẫu thiết kế cùng khả năng giảm hao phí tối thiểu đã tạo nên những sản phẩm tiết kiệm vượt bật.

Ổ điện Panasonic: gồm nhiệu loại như ổ cắm có dây, hộp ổ cắm, ổ cắm âm sàn, ổ cắm di động, ổ cắm kín nước và không kín nước. Nhưng nói chung, ổ cắm Panasonic luôn được đánh giá với sự an toàn cao, mẫu mã hiện đại với nhiều kiểu thiết kế gọn, bền và tiết kiệm.

catalogue ổ cắm có dây panasonic

Ví dụ như:  ổ điện có tích hợp thêm các thiết bị ổ cắm khác như ổ điện thoại, cáp mạng … giúp thu hẹp và làm gọn các thiết bị điện.


 Với những ưu điểm vượt trội trong thiết kế cùng với độ bền và an toàn cao, ngoài ra các thiết bị điện Panasonic còn được tích hợp các chức năng phù hợp với nhu cầu của người dùng. Với ưu điểm vượt trội như thế nhưng cũng có một nhược điểm rỏ ràng ai cũng biết đó là giá cả đắt hơn các sản phẩm cùng loại khác.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY TNHH TM - DV - QT NHÂN ĐẠI THÀNH

Địa chỉ: 385/9 Lê Văn Thọ, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

Hotline: 1900636345

Website: panasonic-tphcm.com