Danh mục sản phẩm

Tương thích điện từ

"Tương thích điện từ" - Tiêu chuẩn mới cho dòng máy nước nóng


“Sóng điện từ là một trong những nguyên nhân gây nên ung thư - Alzheimer’s, Parkinson’s.”


Đây là kết luận do Viện Khoa học Sức khỏe Môi trường Quốc gia (National Institute of Environmental Health Sciences – NIEHS, Hoa Kỳ) đưa ra sau quá trình tổng kết hơn 2.000 bài nghiên cứu chuyên sâu về sóng điện từ.


Chúng ta có thể bị rối loạn chức năng tạo glucozen của gan, rối loạn dinh dưỡng não và nội tạng, sinh lý, cũng như chịu tác động từ những ảnh hưởng khả dĩ khác do sóng điện từ gây ra. Trên thực tế, chúng ta đang sống trong ‘bể điện từ’ và nguy hiểm hơn, các giác quan của chúng ta không hề nhận biết được điều này.


Tại Việt Nam, Thông tư “Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về tương thích điện từ đối với thiết bị điện và điện tử gia dụng và các mục đích tương tự” do Bộ Khoa học và Công nghệ ban hành, kể từ ngày 01.06.2015, các dụng cụ điện đun nóng tức thì (trong đó có máy tắm nước nóng) phải áp dụng các quy định của quy chuẩn kỹ thuật Việt Nam.
Máy nước nóng đạt tiêu chuẩn tương thích điện từ (EMC) từ Panasonic – chất lượng đến từ sự an toàn


Với phương châm "A better life, a better world”, Panasonic đã liên tục tạo ra những sản phẩm tiện nghi, chất lượng cao và an toàn với con người và môi trường, đồng thời tiên phong trong việc sản xuất sản phẩm tương thích điện từ EMC (ElectroMagnetic Compatibility).


Ngày 13.07.2015 vừa qua, lần đầu tiên tại Việt Nam, Panasonic Việt Nam cùng Công ty cổ phần thiết bị điện Phước Thạnh tổ chức buổi hội thảo chính thức giới thiệu dòng sản phẩm máy nước nóng tương thích điện từ (EMC) tới người tiêu dùng Việt.

Đây là sản phẩm máy nước nóng đầu tiên trên thị trường đạt tiêu chuẩn EMC. Với dây chuyền sản xuất hiện đại đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe nhất từ Nhật Bản, sản phẩm máy nước nóng Panasonic đã đạt tiêu chuẩn trong thử nghiệm EMC, nhằm chắc chắn sóng điện từ được phát ra trong quá trình vận hành đủ thấp và không gây nhiễu cho các thiết bị khác, cũng như thỏa mãn những tiêu chuẩn về tương thích điện từ EMC tại Việt Nam.


Không những đáp ứng được tiêu chuẩn EMC, dòng máy nước nóng Panasonic mới cũng tích hợp 9 tính năng an toàn nổi bật như sau:


1. ELCB chống giật
Tuyệt đối an toàn nhờ ngắt cả 2 dây trung tính và dây nóng khi có rò rỉ dòng. Nguồn điện tự động ngắt ngay khi có rò rỉ dòng vượt quá 15mA.

2. Cảm ứng dòng nước
Tự động ngắt nhiệt trong trường hợp dòng nước quá yếu.

3. Vỏ máy chống tia nước phun
Chống nước phun vào trong máy và đáp ứng chuẩn an toàn IP25.

4. Kiểm soát nhiệt độ
Tự động ngắt nhiệt khi nhiệt độ nước vượt quá mức đã ấn định.

5. Bộ điều chỉnh nhiệt tự động
Tự động ngắt nguồn điện nếu bộ phận kiểm soát nhiệt độ không hoạt động khi nhiệt độ nước nóng vượt quá mức đã ấn định.

6. Một nút nhấn On/Off
Một nút nhấn đề ngắt nguồn điện và nguồn nước.

7. Vật liệu chống cháy
Vỏ máy làm bằng nguyên liệu chống cháy

8. Vỏ bình nung bằng nguyên liệu polyamide gia cường chống cháy
Bền bỉ và an toàn cao, giảm thiểu tình trạng rò rì nước bất thường.

9. Kết cấu cách điện và chống sốc điện.

Mọi thắc mắc xin Quý khách vui lòng liên lạc theo thông tin sau để được phục vụ tốt nhất:

Xem thêm bài viết về máy nước nóng Panasonic: tại đây


- Bộ phận Kinh Doanh: 1900636345
- Địa chỉ liên hệ: 385/9 Lê Văn Thọ - P9 – Quận Gò Vấp - TPHCM.