Danh mục sản phẩm

Chính sách bảo hành các sản phẩm Panasonic

Chính sách bảo hành các sản phẩm Panasonic

(áp dụng từ ngày 01.08.2020)

Tất cả các sản phẩm Panasonic Nhân Đại Thành phân phối đều được bảo hành chính hãng, nghĩa là được chính nhân viên Panasonic bảo hành cho quý khách.

Đặc biệt đối với các sản phẩm đã được lắp đặt “cứng” (khó tháo gỡ), Panasonic sẽ hỗ trợ bảo hành tận nhà cho Quý khách, và đặc biệt hơn nữa Panasonic sẽ hỗ trợ bảo hành toàn quốc (dù Quý khách ở tỉnh xa).

Chế độ bảo hành cho từng nhóm sản phẩm Panasonic cụ thể:

Lưu ý:

  • Tất cả các sản phẩm của Panasonic đều được bảo hành online, để đảm bảo quyền lợi Quý khách nên đăng ký bảo hành online kể từ ngày mua hàng. Quý khách đăng ký bảo hành online tại: https://onlinewarranty.panasonic.com.vn/default.aspx?countrycode=VN&languagecode=VI.
  • Đối với các sản phẩm trong thùng hàng không có Phiếu bảo hành, nghĩa là các sản phẩm đó áp dụng chế độ bảo hành online, để đảm bảo quyền lợi, Quý khách vui lòng đăng ký bảo hành online hoặc giữ kỹ phiếu mua hàng của Nhân Đại Thành.

Tổng đài liên hệ, tư vấn và hỗ trợ bảo hành: 18001593

Danh sách các trung tâm bảo hành Panasonic toàn quốc:

Đối với các Quý khách hàng đã mua hàng Panasonic tại Nhân Đại Thành, vui lòng gọi cho chúng tôi 1900636345 để được chúng tôi tư vấn và phục vụ. Lưu ý chúng tôi không nhận bảo hành nếu Quý khách không phải là khách hàng của Nhân Đại Thành.