Danh mục sản phẩm

Đèn trần Panasonic HH-LMZ100988 - Sự kết hợp độc đáo giữa đèn và quạt trần

Nhờ sự tinh tế trong thiết kế và sự pha trộn giữa cổ điển và hiện đại mang lại sự đặc biệt cho căn phòng mà chiếc đèn quạt Panasonic HH-LMZ100988 hiện được người tiêu dùng vô cùng yêu thích.

Đây là một loại sản phẩm cao cấp với thiết kế độc đáo và tinh tế, ở giữa tâm đèn được lắp thêm quạt có thể điều chỉnh mức lạnh khác nhau thông qua điều khiển từ xa phù hợp với phòng khách của bạn.

Cấu trúc quạt hiện đại, chắc chắn mang lại sự tiện lợi cho những không gian của gia đình bạn. Đặc biệt với những nơi có diện tích khiêm tốn thì sản phẩm là một lựa chọn hàng đầu.

Một số thông tin về chiếc đèn quạt Panasonic HH-LMZ100988 như sau:

  • Diện tích chiếu sáng: 10-14m2
  • Công suất: 61W (36W đèn + 25W quạt)/ AC220-240V
  • Kích thước: Ø594xH158mm
  • Trọng lượng: 4.3kg
  • Quang thông: 2600lm - CRI: Ra80
  • Sử dụng remote điều chỉnh độ sáng (100%-5%)
  • Tuổi thọ nguồn sáng: 20,000 giờ

Tại sao bạn nên mua đèn quạt Panasonic?

Với sự kết hợp giữa quạt trần và đèn giúp bạn tiết kiệm chi phí, tiết kiệm diện tích trong không gian phong khách. Bởi chỉ cần một vị trí lắp đặt là đáp ứng được nhu cầu làm mát và chiếu sáng thay vì hai vị trí như trước đây.

Đèn quạt trần tạo luồng gió mát nhẹ nhàng, motor chạy rất êm và với tính thẩm mỹ cao đem lại cảm giác thư thái cho gia đình, tạo được điểm nhấn về gu thẩm mỹ của bạn. Động cơ được chế tạo bằng lõi cao cấp cho đèn hoạt động trong nhiều giờ mà không bị nóng.

Với thiết kế thông minh, đa năng nên sản phẩm có khả năng chiếu sáng trong diện tích 10-14m2. Bạn có thể điều khiển những tính năng của đèn quạt nhờ điều khiển từ xa rất tiện lợi.

Đây là sản phẩm cao cấp, đa năng thích hợp với những căn phòng có diện tích khiêm tốn. Vì vậy, để có được sản phẩm tốt nhất trang trí cho không gian phòng khách của bạn, xin hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Những mẫu đèn trần Panasonic mới nhất sẽ luôn được tổng hợp và cập nhật thường xuyên tại Nhân Đại Thành:

Trụ sở: 385/9 Lê Văn Thọ, Phường 9, Quận Gò Vấp, TPHCM

Quận 6: 89/8 Phạm Văn Chí, Phường 1, Quận 6, TPHCM

Thủ Đức: 20/2 Bình Chiểu, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TPHCM

Email: lienhe@nhandaithanh.vn

Web: nhandaithanh.com - nhandaithanh.vn

 Hoặc liên hệ qua tổng đài 1900 636345 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá chi tiết.