Danh mục sản phẩm

Khám phá 2 mẫu đèn thả bàn ăn HOT nhất hiện nay

Đèn thả bàn ăn là một loại đèn được treo từ trần nhà thả xuống gần với không gian phòng ăn, có thể điều chỉnh dây để gần với bàn ăn hơn.

Phòng bếp, nhà ăn hiện nay đều thiết kế theo phong cách hiện đại, mở, những chi tiết đơn giản, nhẹ nhàng để không khiến không gian bị chật hẹp, tù túng. Các thiết bị nhà bếp đa chức năng, nhiều tiện ích. Từ những xu hướng thiết kế như vậy nên kéo theo việc lựa chọn đèn thả bàn ăn cũng được tương ứng để đảm bảo tính thẩm mỹ, hài hòa.

Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn 2 mẫu đèn thả bàn ăn Panasonic rất được ưu chuộng trong thời gian qua, nhờ thiết kế hướng đến sự tối giản từ màu sắc cho đến kiểu dáng nhưng vẫn đem lại cảm giác mới mẻ cho người dùng.

Nói đến đèn thả bàn ăn Panasonic thì chúng ta không thẻ bỏ qua 2 mã sản phẩm HH-LA202988 và HH-LA606188 được thiết kế với kiểu dáng mới lạ nhờ những tấm phát quang làm từ nhựa trong cao cấp có thể thay đổi ánh sáng trắng và vàng.

Mặc dù có thể nhỏ nhưng lượng ánh sáng mà 2 chiếc đèn này mang lại chắc chắn vẫn cần đủ để đảm bảo khi chúng ta sinh hoạt, ăn uống tại khu vực nhà bếp, phòng ăn. Điều này được chứng minh nhờ vào quang thông 2,550lm và 5100lm của 2 mã đèn này.

Đặc biệt, riêng đối với mã đèn HH-LA606188 bạn còn có thể tùy ý dùng công tắc lắp tường để thay đổi chế độ chiếu sáng lần lượt là bật 6 đèn, bật 3 đèn trắng, bật 3 đèn vàng.

Dù khi bạn còn nhỏ hay đã lớn, một điều chắc rằng bạn không thể quên là cảm giác ấm áp và vui vẻ cùng những người yêu quý trong những bữa ăn. Sự quây quần đầy thân thương ấy luôn sẽ khiến bạn lưu luyến và cảm thấy bữa ăn ngon miệng hơn rất nhiều.

Bởi thế, khi bạn chăm chút cho không gian phòng bếp hay phòng ăn chính là bạn đang chuẩn bị để cảm nhận những xúc cảm ấm áp và thân thiết bên gia đình, bạn bè. Trang trí những chiếc đèn thả bàn ăn đẹp và tạo ra những luồng ánh sáng dịu êm rồi sau đó quây quần cùng người thân, tán gẫu nhẹ nhàng cùng bạn bè trong bữa cơm thân mật. Đấy chính là một chút hạnh phúc đơn giản mà bạn không phải cố gắng tìm kiếm quá xa.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm cũng như các chương trình khuyến mãi đặc biệt, các bạn vui lòng liên hệ với Nhân Đại Thành theo thông tin sau:

Trụ sở: 385/9 Lê Văn Thọ, Phường 9, Quận Gò Vấp, TPHCM

Quận 6: 89/8 Phạm Văn Chí, Phường 1, Quận 6, TPHCM

Thủ Đức: 20/2 Bình Chiểu, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TPHCM

Email: lienhe@nhandaithanh.vn

Web: nhandaithanh.com - nhandaithanh.vn

 Hoặc liên hệ qua tổng đài 1900 636345 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá chi tiết.