Danh mục sản phẩm

LỰA CHỌN ĐẲNG CẤP - SẢN PHẨM ĐẲNG CẤP

 - Không khí ô nhiễm sẽ gây nguy hiểm rất nhiều đến sức khỏe của bạn, gia đình và người thân,gây ra không biết bao nhiêu căn bịnh ảnh hưởng đến cuộc sống của mỗi người chúng ta,những căn bịnh tiềm ẩn mà không khí ô nhiễm gây ra, làm cho chúng ta không chỉ tốn kém về tiền bạc mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống sinh hoạt của mỗi cá thể trong gia đình và xã hội. Liệu chúng ta có thể an tâm khi những người thân như cha mẹ, ông bà của chúng ta đang yếu dần đi từng ngày về sức khỏe bởi không khí ô nhiễm, và ngày ngày chúng ta vô hình không biết được chúng ta đang dần phải xa họ khi để họ sống trong môi trường như thế và nhất là trong mùa dịch Covid đang bùng phát này. Không có món quà nào ý nghĩa hơn là trao sức khoẻ cho người mình yêu thương" 

- Là một người chủ có tâm, có tầm và có đẳng cấp,Panasonic luôn đề cao giá trị đạo đức nhân văn trong mỗi con người,Ông luôn nhắc nhở các nhân viên của mình phải biết lấy chữ Tín và chữ Tâm làm đầu. Là người mang cái tâm trong mình quá lớn nên  Panasonic cũng hiểu được những trăn trở mà những người con, những người chồng , người cha, người mẹ đang lo lắng, Ông hiểu và đồng cảm với những lo lắng và nhứng giá trị mà những thành viên ấy muốn mang lại cho gia đình của mình. Chính vì điều đó Panasonic đã cho ra đời dòng máy lọc không khí với nhiều tính năng cần thiết phù hợp nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng với các dòng máy lọc không khí mang tên Máy lọc không khí Panasonic  nhằm góp phần chung tay cùng cộng đồng giải quyết những nỗi lo lắng đó, nhất là trong mùa dịch Covid đang lan tràn này để những cá thể ấy có thể yên tâm mà làm việc, lao động và cống hiến cho xã hội ngày càng phát triển hơn.

- Với phương châm "Lấy chữ Tín và chữ Tâm làm đầu" Nhân Đại Thành luôn cam kết đem lại cho khách hàng những sản phẩm giá trị nhất, đẳng cấp nhất và tốt nhất,xứng tầm với sự lựa chọn, sự tin tưởng của khách hàng. Nhân Đại Thành luôn quan niệm trong bất cứ lĩnh vực nào thì luôn phải đặt chữ Tâm và chữ Tín lên hàng đầu.Tự hào là 1 trong những nhà phân phối máy lọc hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi tự tin để giới thiệu sản phẩm này đến người tiêu dùng vì chúng tôi cũng chính là những người khách hàng đầu tiên khi trải nghiệm thực tế về sản phẩm, đã hiểu rất rõ về giá trị của sản phẩm trước khi quyết định phân phối. 

- Vậy tại sao Quý khách hàng nên chọn sản phẩm mà Nhân Đại Thành kinh doanh, nhất là dòng Máy lọc không khí Panasonic với mức giá từ hơn 2 triệu đã có thể sở hữu máy?

Mua sản phẩm từ Nhân Đại Thành khách hàng được những gì?

-> Thưa khách hàng khi bạn mua sản phẩm từ Nhân Đại Thành cái mà khách hàng được trước nhất là khách sẽ luôn nhận được sự an tâm khi đặt mua sản phẩm từ Nhân Đại Thành vì phương châm của Nhân Đại Thành là nói không với hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng vì chúng tôi hiểu dù là một anh công nhân xây dựng, một Chị bán rau ngoài chợ, một cô nhân viên văn phòng,một Anh chạy grap hay một Doanh nhân thành đạt thì đồng tiền họ kiếm được cũng rất khó khăn và vất vả. Nhân Đại Thành luôn trân trọng những giọt mồ hôi lao động trân chính đó. Vì vậy mà những thành quả lao động mà họ nhận được phải xứng đáng với công sức lao động, với số tiền mà họ đã bỏ ra.

-> Thứ 2 là sự biết ơn, sự tôn trọng. Không một Công ty nào Kinh doanh mà nói không với sự biết ơn khách hàng vì Nhân Đại Thành nghĩ nếu không có khách hàng thì sản phẩm Nhân Đại Thành kinh doanh cũng sẽ mãi chỉ là những sản phẩm vô tri không mang ý nghĩa và giá trị.

-> Thứ 3 : Khi mua sản phẩm từ Nhân Đại Thành khách hàng sẽ luôn nhận được sự tư vấn nhiệt tình, nhanh chóng, đúng nhu cầu của khách hàng mà vẫn đảm bảo kinh phí tốt nhất cho khách hàng, không tư vấn gây lãng phí và không đúng nhu cầu.

Vậy sản phẩm mà Nhân Đại Thành đang nói đến có những tác dụng gì và vai trò gì trong cuộc sống của chúng ta ?

* Trước hết hãy cùng lắng nghe ý kiến của những khách hàng, người đã trải nghiệm qua máy lọc chia sẻ : Nhân Đại Thành xin phép không chia sẻ địa chỉ của khách nhằm đảm bảo thông tin bảo mật của khách hàng.

   + Chị Như Ý (quận Thủ Đức) đang tìm mua một mẫu máy lọc không khí để phòng ngủ. "Gần đây TP HCM ô nhiễm không khí quá. Các anh chị trên cơ quan tư vấn tôi mua máy lọc không khí để bảo vệ sức khỏe cả nhà. Chưa biết tác dụng làm sạch đến đâu, nhưng tôi nghĩ có còn hơn không", chị Ý chia sẻ.

  + Anh Vũ Hoàng, quận Thanh Xuân (Hà Nội), cảm thấy hài lòng về chiếc máy lọc không khí của Panasonic mới mua. "Sau vài ngày sử dụng, tôi cảm thấy không khí trong lành hơn. Các chỉ số đo trên máy cũng được cải thiện. Sắp tới, tôi sẽ trang bị mỗi phòng một chiếc", anh Hoàng nói.

+ Một khách sỉ của Nhân Đại Thành ở Quận 1 đã chia sẻ ,” Máy lọc không khí  tầm giá hơn 2 triệu - 12 triệu đồng có nhiều người mua nhất. "So với các sản phẩm giá rẻ, thiết bị thuộc phân khúc giá này có nhiều tính năng,máy lọc không khí cũng được bán nhiều trên mạng xã hội và các website rao vặt. Bên cạnh sản phẩm chính hãng, các shop online còn rao bán các model xách tay đến từ Trung Quốc như Xiaomi, hoặc hàng Nhật "bãi" đã qua sử dụng.Tùy theo giá tiền, các loại máy cũng có chức năng khác nhau. Thiết bị giá rẻ chỉ có chức năng lọc bụi bẩn và kiểm tra chất lượng không khí qua smartphone, những model cao cấp hơn còn có thêm tính năng hút ẩm, bù ẩm, diệt khuẩn..., thậm chí có thể diệt côn trùng và nhiều tính năng khác.Nhưng tôi thấy an tâm khi sử dụng cũng như mua máy lọc Panasonic về bán cho khách vì khi trải nghiệm rồi tôi mới hiểu hết tính năng của sản phẩm. Nói về sự trải nghiệm tôi nhìn qua mẹ tôi 88 tuổi là thấy rõ nhất. Tôi hoàn toàn tự tin để nói và chia sẻ sản phẩm tốt này đến người tiêu dung” Anh chia sẻ.

+ Chị Nhung Bình Phước đã chia sẻ : " Nhà tôi có con nhỏ, lúc trước bé hay bị dị ứng lắm, suốt ngày vợ chồng tôi phải ẵm đi viện vì mấy cái mụn nổi không rõ từ đâu. Từ lúc tôi được người bạn giới thiệu cho máy lọc không khí Panasonic, tôi sử dụng thấy đỡ hẳn, bé không bị như trước nữa, mà thấy con tôi có vẻ khỏe hơn vì không còn mệt vì thuốc, chắc là do không phải uống thuốc. Mỗi lần bé mà nổi dị ứng là tôi cũng như bị nổi theo, suốt ngày mệt mỏi " . Chị Nhung chia sẻ

Và còn rất nhiều những ý kiến đánh giá mà Nhân Đại Thành không thể kể hết ra. Qua đó cho thấy việc sở hữu một chiếc máy lọc trong môi trường ô nhiễm, nhất là trong mùa dịch Covid đang bùng phát là điều cần thiết để bảo vệ sức khỏe cho người thân trong gia đình chúng ta, đặc biệt hơn là những gia đình có trẻ nhỏ. Hãy cùng Nhân Đại Thành xem qua video clip dưới đây để hiểu rõ hơn về mức độ quan trọng của máy lọc không khí trong mùa dịch và trong môi trường ô nhiễm này. 


Sau khi xem qua video clip này nếu bạn cần tư vấn và cần hiểu thêm hơn về sản phẩm hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo số Hotline: 02873036345. Chúng tôi không ngại mà trái lại rất vui khi được là người chia sẻ những giá trị của sản phẩm này đến Quý khách. Vì với Nhân Đại Thành chữ Tâm luôn đứng đầu.Việc giúp cho mỗi khách hàng được nhìn thấy người thân của họ khỏe mạnh, nhìn thấy nụ cười của khách hàng, sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của Công ty Nhân Đại Thành chúng tôi.

Xin trân trọng và tri ân !