Danh mục sản phẩm

Ổ cắm nối dây Panasonic – Rút cắm nhẹ nhàng, an toàn chắc chắn

Ổ cắm nối dây là thiết bị cho phép các thiết bị điện có thể kết nối với nguồn cung cấp điện chính cho một công trình. Khi sử dụng ổ cắm nối dây, nhiều gia đình thường gặp phải một số sự cố như: cháy ổ điện, lỏng ổ điện hay hở ổ điện gây tai nạn điện giật,...

Khi tìm mua và cả trong quá trình sử dụng các ổ cắm nối dây, người dùng thường không chú ý đến công suất chịu tải của thiết bị này. Tuy nhiên, việc xác định được công suất của ổ cắm để sử dụng sao cho đúng cách chính là yếu tố quan trọng đảm bảo an toàn điện trong quá trình sử dụng.

Bởi nếu người dùng cắm các thiết bị sử dụng điện có công suất vượt quá công suất cho phép của ổ cắm có thể làm cho dây dẫn của ổ cắm nóng lên gây cháy hoặc đứt dây, trường hợp xấu nhất có thể làm nổ ổ cắm gây các sự cố đáng tiếc.

Vậy để tránh và hạn chế được những sự cố và hư hỏng này bạn nên lựa chọn cho mình một nhãn hàng đáng tin cậy và uy tín. Panasonic là một trong những nhãn hàng nổi tiếng trong lĩnh vực thiết bị điện, không chỉ cung cấp các loại công tắc, ổ căm thông thường. Panasonic còn cho ra mắt các loại ổ cắm nối dây với nhiều loại khác nhau phù hợp với yêu cầu của mọi gia đình.

Ưu điểm chính của các loại ổ cắm nối dây Panasonic:

Kết nối an toàn

Ổ cắm được tích hợp sẵn trong ổ cắm nối dây được thiết kế phù hợp với tiêu chuẩn an toàn cho người sử dụng, đảm bảo phích cắm kết nối với tiếp điểm cái làm từ hợp kim đồng, giúp cho dòng điện luôn ổn định.

Đặc biệt, sản phẩm ổ cắm nối dây Panasonic đạt chuẩn IEC về chất lượng truyền tải điện và an toàn cho người sử dụng.

Đặc điểm của ổ cắm nối dây Panasonic

Đầu nối dây:

Được bao bọc bởi đầu cao su chắc chắn giúp bảo vệ lõi dây đồng không bị đứt gãy neeys bị uốn cong thường xuyên trong quá trình sử dụng.

Công tắc/Cầu dao:

  • Công tắc cao cấp giúp đóng/ngắt điện ngay lập tức.
  • Cầu dao sẽ tự động ngắt điện nếu vượt mức 2500W

Màn che bảo vệ lỗ điện:

Mỗi ổ cắm đều được trang bị thêm màn che bảo vệ giúp ngăn cách bụi bẩn và tránh tình trạng bị điện giật.

Lớp vỏ nhựa:

Cứng cáp, rắn chắc, chống trầy được chế tạo từ vật liệu chống cháy theo tiêu chuẩn UL94.

Ổ điện:

  • Tiếp điểm cái được làm bằng hợp kim đồng, tải điện tốt. Không sinh nhiệt và độ bền cao.
  • Cấu trúc bên trong rất chắc chắn được làm từ nhựa Urea Resin, chịu nhiệt tốt, không cháy lan, đạt tiêu chuẩn UL94 V-O.

Để biết thêm thông tin về các loại ổ cắm nối dây Panasonic, cũng như các sản phẩm gia dụng khác của Panasonic các bạn có thể liên hệ trực tiếp với Nhân Đại Thành theo thông tin sau:

Trụ sở: 385/9 Lê Văn Thọ, Phường 9, Quận Gò Vấp, TPHCM

Quận 6: 89/8 Phạm Văn Chí, Phường 1, Quận 6, TPHCM

Thủ Đức: 20/2 Bình Chiểu, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TPHCM

Email: lienhe@nhandaithanh.vn

Web: nhandaithanh.com - nhandaithanh.vn

 Hoặc liên hệ qua tổng đài 1900 636345 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá chi tiết.