Danh mục sản phẩm

Tầm quan trọng của việc chọn lựa đèn trần – Giới thiệu đèn trần Panasonic HH-XZ352288 mới

Ánh sáng có vai trò quan trọng trong đời sống con người, ngoài nguồn sáng tự nhiên vào ban ngày do năng lượng mặt trời tỏa ra. Thì còn có nguồn sáng nhân tạo do con người dày công phát minh từ nhiều thập kỷ qua để chiếu sáng, trang trí các vùng tối ban đêm.

Ánh sáng nhân tạo được đặt đúng nơi, phù hợp vị trí sẽ tạo ra một khối sáng hoàn chỉnh, tinh tế cho căn nhà và làm tăng diện tích trong từng căn phòng. Ngoài các khu vực phòng khách, phòng bếp, phòng làm việc, phòng tiếp khách… được các kiến trúc sư tỉ mỉ, thiết kế ánh sáng phù hợp, thì còn có một nơi cũng khá quan trọng trong ngôi nhà quyết định sức khỏe giấc ngủ của từng thành viên đó chính là phòng ngủ.

Đối với một thị trường đèn trần phát triển như hiện nay thì đèn trần Panasonic vẫn là một trong những lựa chọn thông minh dành cho người tiêu dùng. Không chỉ có kiểu dáng đa dạng mà chất lượng của các loại đèn trần Panasonic được đánh giá cao nhờ được làm từ vật liệu cao cấp, ánh sáng lan tỏa đều không gây khó chịu cho mắt mà còn đặc biệt tiết kiệm điện năng.

Vào khoảng cuối năm 2018, Panasonic đã cho ra mắt một mẫu đèn trần mới dành riêng cho phòng ngủ với kiểu dáng lạ mắt với chụp đèn được làm từ nhựa acrylic mà trắng sữa với khung đèn kim loại màu trắng.

Chiếc đèn trần Panasonic HH-XZ352288 này thích hợp với các căn phòng ngủ có diện tích từ 10 – 14m2, điều chỉnh độ sáng từ ánh sáng vàng 2700K đến ánh sáng trắng 6200K thông qua điều khiển từ xa.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm cũng như các chương trình khuyến mãi đặc biệt, các bạn vui lòng liên hệ với Nhân Đại Thành theo thông tin sau:

Trụ sở: 385/9 Lê Văn Thọ, Phường 9, Quận Gò Vấp, TPHCM

Quận 6: 89/8 Phạm Văn Chí, Phường 1, Quận 6, TPHCM

Thủ Đức: 20/2 Bình Chiểu, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TPHCM

Email: lienhe@nhandaithanh.vn

Web: nhandaithanh.com - nhandaithanh.vn

 Hoặc liên hệ qua tổng đài 1900 636345 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá chi tiết.