Danh mục sản phẩm

Đèn bàn Led Panasonic

- Dòng cao cấp gồm model  SQ-LE530( gồm màu Trắng và Xám đậm); SQ-LD600 (màu Bạc)

- Dòng phổ thông gồm có 3 model:

+ Model SQ-LD221 (loại có dimmer – gồm 2 màu Đỏ và Trắng)

+ Model SQ-LD220 (loại không có dimmer – gồm 2 màu Đen – Bạc & màu Trắng)

+ Model SQ-LD300 (gồm 3 màu Xanh dương - Hồng - Trắng)

Các tính năng nổi bật của đèn bàn led Panasonic:

- Ưu điểm đầu tiên của đèn Led chính là tiết kiệm điện hiệu quả (loại phổ thông chỉ 7W, còn loại cao cấp là 13W).

- Ưu điểm kế tiếp của đèn Led chính là ánh sáng luôn dịu nhẹ và không nhấp nháy. Ngoài ra, ánh sáng của đèn bàn led Panasonic hầu như không chứa tia cực tím để bảo vệ mắt.

- Bộ phận điều khiển màng lọc bước sóng ánh sáng có thể giúp điều hòa những bước sóng của ánh sáng vàng, tạo nên một sự nhận thức tương phản giữa chữ viết và tờ giấy trắng. Điều này giúp cho mọi người đọc rõ chữ hơn.

- Với phát minh tiên tiến, ánh sáng chất lượng cao “One Core – Một Lõi” với thấu kính rộng còn cho phép việc phân phối ánh sáng tốt hơn và không tạo bóng nhòe, vốn là một điểm yếu của các loại đèn Led thông thường.  Như vậy, đèn bàn Led này sẽ cung cấp đủ ánh sáng cho học tập và làm việc của chúng ta.

- Ánh sáng phát ra của các loại đèn bàn này rất gần với ánh sáng tự nhiên, với độ diễn sắc cao (Ra83 & Ra90, tùy model) sẽ cho chúng ta thấy được màu sắc thật của đồ vật.

- Ngoài ra, với tính năng Dimmer trong 2 model SQ-LD600 & SQ-LD221, chúng ta còn có thể dễ dàng điều chỉnh ánh sáng theo ý muốn.

- Chúng ta có thể dễ dàng điều chỉnh góc độ của đèn và gấp gọn lại khi không sử dụng. Ngoài ra, đối với dòng cao cấp, chúng ta còn có thể điều chỉnh góc độ và xoay chiều dễ dàng hơn ở cả phần đầu và thân đèn.

- Với tuổi thọ bóng lên tới 40.000h, bạn có thể yên tâm sử dụng và không cần phải lo lắng đến việc thay thế bóng đèn.

- Đèn bàn led Panasonic được thiết kế thân thiện với môi trường bởi vì được sản xuất tuân thủ theo quy chuẩn RoHS của Châu Âu về việc hạn chế các chất độc hại như chì, thủy ngân…

Mọi thắc mắc xin Quý khách vui lòng liên lạc theo thông tin sau để được phục vụ tốt nhất:

- Bộ phận Kinh Doanh: 1900636345

Wesbite: panasonic-tphcm.com

- Địa chỉ liên hệ: 385/9 Lê Văn Thọ - P9 – Quận Gò Vấp  - TPHCM.