Danh mục sản phẩm

Có nên mua máy sấy tay không?

1. An toàn cho sức khỏe :

- Nghiên cứu của các nhà vi sinh vật học đã chỉ ra rằng bàn tay và các bề mặt tiếp xức khác nếu bị ướt có khả năng truyền vi khuẩn nhiều hơn 1,000 lần giữa các bề mặt tiếp xúc so với tay khô. Do đó, để tay ướt đồng nghĩa với việc bạn đang là mối đe dọa đến sức khỏe của chính bản thân, gia đình và những người xung quanh đặc biệt là đối với trẻ nhỏ.

- Điểm ưu việt của máy sấy tay so với khăn giấy: làm khô tay nhanh chóng mà không để lại nước đọng trên sàn. Từ đó ta có thể giảm thiểu độ ẩm trên sàn, vốn được xem là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn sản sinh và phát triển trong nhà vệ sinh.


2. Tiết kiệm chi phí :- Điều hiển nhiên là chi phí đầu tư ban đầu của máy sấy tay cao hơn nhiều lần so với chi phí mua 1 hộp khăn giấy. Tuy nhiên điều đó chỉ đúng trong ngắn hạn và trong điều kiện không tính đến chi phí sử dụng túi rác, phí vệ sinh cùng các chi phí khác có liên quan. Đứng trên phương diện một nhà đầu tư, chi phí sử dụng trong suốt dòng đời của sản phẩm luôn là yếu tố hàng đầu mỗi khi cân nhắc có nên mua sản phẩm đó hay không.
- 2 Bảng dưới đây sẽ cung cấp một cái nhìn trực quan khi so sánh những chi phí mà chúng ta phải bỏ ra khi sử dụng khăn giấy/máy sấy tay.

Điều kiện thử nghiệm:

- Máy hoạt động 15 giây trong một lần sử dụng, tiêu phí $0.11/giờ.
- Chi phí cho khăn giấy $0.005/chiếc, mỗi lần dùng 2 chiếc.
- Chi phí lao công $3.85/giờ (phòng sử dụng khăn giấy: làm vệ sinh 2 lần/ngày, mỗi lần 30 phút) (phòng sử dụng máy sấy tay: làm vệ sinh 1 lần/ngày, mỗi lần 15 phút)
- Kết quả thu được theo thống kê tại thị trường Hồng Kông.
- Khăn giấy: 130 = (0.005 x 2 x 50 x 30 ngày) + (3.85 x 30 ngày)
- Máy sấy tay: 30 = (15 giây x 50 x 30)/3600 x 0.11 + (3.85/4 x 30 ngày)

3. Thân thiện với môi trường:
Theo một nghiên cứu khoa học năm 2011 của Phòng thí nghiệm Hệ thống Vật liệu trường Đại học M.I.T. (Mỹ), máy sấy tay thân thiện với môi trường gấp nhiều lần so với khăn giấy truyền thống.

Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến kết luận này đó là: các nhà máy sản xuất khăn giấy cần nguyên liêu đầu vào là gỗ, điều đó cũng đồng nghĩa với việc chúng ta phải chặt cây đốn rừng để sản xuất giấy, cộng thêm các chi phí có liên quan trong quá trình sản xuất và đóng gói khăn giấy, đồng thời khăn giấy yêu cầu sự bổ sung liên tục trong quá trình sử dụng và quan trọng nhất khăn giấy được làm bằng vật liệu hữu cơ sẽ giải phóng ra khí nhà kính có hại như mêtan trong quá trình phân hủy.

Trong khi đó, máy sấy tay không sản sinh ra khí thải, không tốn chi phí xử lý rác thải khi sử dụng. Đây chính là ích lợi ưu việt của việc sử dụng máy sấy tay so với khăn giấy: bảo vệ môi trường, góp phần vào sự phát triển xanh, bền vững của nền kinh tế.


Nói tóm lại, việc sử dụng khăn giấy có vẻ như là chúng ta đang tiết kiệm chi phí trong khi đó thực tế lại là một sự lãng phí cho một sản phẩm không đảm bảo sức khỏe cho bản thân, đồng thời lại tiêu tốn một khoản tiền không nhỏ nếu chúng ta sử dụng thường xuyên và chính khăn giấy cũng là một tác nhân gây ô nhiễm cho môi trường sống của con người. Dưới con mắt của một nhà đầu tư khôn ngoan, một người tiêu dùng thông thái, bạn sẽ chọn cho mình sử dụng sản phẩm nào?


Ngoài ra, lắp đặt máy sấy tay tại nơi công cộng cũng tiết kiệm thêm diện tích và làm đẹp cho khu vực.

Khuyến cáo cho người sử dụng:Người sử dụng, các chủ thi công công trình nên cẩn thận trong khâu mua và chọn lựa sản phẩm Máy sấy tay. Vì hiện nay, có rất nhiều mặt hàng trôi nổi trên thị trường không rõ nguồn gốc. Máy sấy tay đi kèm theo nó là cả một dây chuyền công nghệ hiện đại, phức tạp cùng các linh kiện thiết bị cao cấp cho nên hàng trôi nổi, giá rẻ không đảm bảo an toàn và hiệu quả hoạt động khi sử dụng.


Trên tinh thần đó, công ty Panasonic của Tập đoàn Matsushita Nhật Bản đã mang đến thị trường Việt Nam sản phẩm Máy sấy tay (FJ-T09A3/B3) với các công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng phát triển của người tiêu dùng hiện đại và đem lại hiệu quả sử dụng tốt nhất cho người tiêu dùng.


Đặc tính ưu việt của Máy sấy tay dàng lắp đặt và bảo dưỡng.

  • Hiệu quả tức thời: làm khô tay trong 10 – 15 giây nhờ làm khô bằng hơi gió tốc độ cao.
  • Ít tiêu tốn điện năng: 900W (so với các sản phẩm khác thương hiệu: >1850W).
  • Thiết kế hiện đại, thời trang.
  • Có khay chứa nước hạn chế tối đa độ ẩm trên sàn.

Mọi thắc mắc xin Quý khách vui lòng liên lạc theo thông tin sau để được phục vụ tốt nhất:

- Bộ phận Kinh Doanh: 1900636345

- Địa chỉ liên hệ: 385/9 Lê Văn Thọ - P9 – Quận Gò Vấp  - TPHCM.

Website: Panasonic-tphcm.com