Danh mục sản phẩm

Top 3 quạt trần Panasonic bán chạy nhất tháng 12/2015

Quạt trần Panasonic từ lâu luôn được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi thiết kế đa dạng, mẫu mã ấn tượng, sang trọng, màu sắc phong phú, tính năng hiện đại và độ an toàn cao. Sau đây là top 3 quạt trần Panasonic trong tháng 12/2015 tại Nhân Đại Thành

1. Quạt trần 3 cánh Panasonic F-60MZ2

Đây là model quạt rất phổ biến, được người tiêu dùng sử dụng nhiều nhất bởi giá thành thấp nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu làm mát của người dùng và độ an toàn cao. Quạt Panasonic F-60MZ2 có 5 cấp độ gió điều khiển bằng hộp số nổi, thiết kế với kiểu dáng thời trang và tinh tế. Sản phẩm có bạc đạn được bảo đảm bôi trơn vĩnh viễn giúp quạt vận hành êm, kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

Quạt trần Panasonic F-60MZ2

Quạt trần Panasonic F-60MZ2 được trang bị dây an toàn đề phòng động cơ và cánh quạt rơi khỏi ti. Ngoài ra, còn trang bị thiết bị ngắt tự động khi quạt nóng do người dùng quên tắt quạt trong thời gian dài.

2. Quạt trần Panasonic F-56MPG:

Quạt trần điều khiển bằng remote có màn hình  LCD, nút bấm dạ quang, quạt Panasonic F-56MPG là dòng sản phẩm đang được ưa dùng trên thị trường hiện nay. Với công nghệ gió tự nhiên 1/F Yuragi mang lại nguồn không khí trong lành, dịu mát cho cả gia đình bạn.

Quạt trần Panasonic F-56MPG

Quạt được trang bị dây an toàn, đề phòng quạt rơi khỏi ti. Ngoài ra quạt còn cài đặt chế độ gió và hẹn giờ theo nhịp sinh học lúc ngủ (sleep mode) rất an toàn khi sử dụng. Quạt trần Panasonic F-56MPG được trang bị động cơ tốt nhất, quạt lâu không bị nóng và giúp tiết kiệm điện.

3. Quạt trần Panasonic F-60WWK

Quạt F-60WWK thuộc dòng quạt trần cao cấp của hãng Panasonic với nhiều tính năng hiện đại như: gió tự nhiên 1/F Yuragi, chức năng hẹn giờ 8 tiếng, điều khiển bằng remote có màn hình LCD, cánh quạt thiết kế 3D độc đáo...

Quạt trần Panasonic F-60WWK

Tính năng gió tự nhiên 1/F Yuragi giúp thay đổi vận tốc gió luân chuyển giống gió tự nhiên, tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Quạt có trang bị dây an toàn, đề phòng quạt rơi khỏi ti, giúp người dùng an tâm hơn khi sử dụng. Với mức giá 4.440.000 đồng tuy khá cao so với người dùng có thu nhập bình dân, nhưng với những gì quạt trần F-60WWK mang lại thì sản phẩm xứng đáng được người tiêu dùng lựa chọn.

CÔNG TY TNHH TM - DV - QT NHÂN ĐẠI THÀNH

Địa chỉ: 385/9 Lê Văn Thọ, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900636345

Website: panasonic-tphcm.com