Danh mục sản phẩm

Làm đẹp cùng máy nước nóng!

Ngâm mình trong bồn tắm, đứng dưới vòi hoa sen trong làn nước của chiếc máy nước nóng vốn là thói quen của nhiều chị em để giải tỏa stress và tận hưởng cảm giác thoải mái dễ chịu sau một ngày làm việc và học hành vất vả. Nhưng bạn có biết thói quen này có thể ảnh hưởng xấu tới vòng 1 của mình ?

Là phụ nữ, không ai lại không mong muốn sở hữu vòng 1 căng tròn, đầy đặn để trông mình quyến rũ hơn trong mắt mọi người và tôn lên những đường cong cơ thể gợi cảm của mình. Và chắc hẳn, "vòng 1" ngày càng nhỏ đi là điều mà không chị em nào mong muốn, huống chi là chảy xệ và biến dạng.

Đặc biệt hơn khi thủ phạm gây ra tình trạng này lại có thể là việc mà chính chúng ta vô tình vẫn làm hàng ngày, tưởng như rất đỗi bình thường đó là tắm nước nóng quá lâu. Nhất là trong những ngày thời tiết trở lạnh hay mưa nhiều máy nước nóng đua nhau giảm giá tại các siêu thị điện máy.




Phần lớn ngực phụ nữ được bao bọc bởi lớp mô mỡ dày, ngực càng to thì lớp mỡ phía dưới càng dày, giúp cho ngực phụ nữ được tròn trịa, mềm mại quyến rũ hơn. Việc ngâm mình trong bồn tắm với nước quá nóng và quá lâu một cách thường xuyên sẽ làm cho lượng mỡ này giảm đi, khiến ngực nhăn nheo, mất đi độ căng tròn, săn chắc và đàn hồi.


Tuy nhiên, nếu như khéo léo tắm bằng nước nóng với nhiệt độ vừa phải sau đó xịt lại bằng nước mát lên vòng một sẽ giúp đảo ngược những điều trên, cho bạn vòng một mịn màng và căng tròn sức sống.



Rõ ràng tắm nước nóng có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe và nhan sắc của phụ nữ mà chúng ta không thể phủ nhận, tuy nhiên không nên quá lạm dụng và phải thực hiện đúng cách. Chỉ một thói quen không tốt tưởng như vô hại nhưng nếu lặp lại thường xuyên sẽ ảnh hưởng xấu tới bầu ngực của bạn.

Hi vọng với bài viết này của Đại lý Panasonic sẽ giúp bạn hiểu và có thêm kinh nghiệm để chăm sóc cơ thể mình đẹp toàn diện hơn.

CÔNG TY TNHH TM - DV - QT NHÂN ĐẠI THÀNH

Địa chỉ: 385/9 Lê Văn Thọ, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900636345

Website: panasonic-tphcm.com