Danh mục sản phẩm

Đánh giá máy sấy tay Panasonic FJ-T09B3

Không chỉ ở nơi công cộng mà ngay tại nhà bạn cũng muốn tay mình khô ráo sạch sẽ ngay tức thì. Máy sấy tay Panasonic FJ-T09B3 là một dòng máy sấy được đánh giá cao về uy tín chất lượng.

Máy sấy tay Panasonic FJ-T09B3 đang được nhiều khách hàng hướng tới bởi thiết kế mảnh mai và rất đẹp với thiết kế vỏ ngoài là lớp nhựa ABS rất bền màu mà bóng nhoáng.

Máy sấy tay Panasonic FJ-T09B3


Máy sấy tay Panasonic FJ-T09B3 với giá cả phải chăng và chất lượng khá tốt được nhiều người dùng ưa chuộng.

Tính năng nổi bật máy sấy tay Panasonic FJ-T09B3

Với kích thước 250*250*157mm thiết kế hài hòa và có thẩm mỹ, máy sấy tay Panasonic FJ-T09B3 đảm bảo được tính thẩm mỹ và nhìn cũng rất gọn gàng. Hiệu đện thế sử dụng 220v với công suất là 1020w con số khiêm tốn trong việc tiết kiệm điện của gia đình, rất phù hợp nếu như ta sử dụng trong gia đình nhỏ, ở nhà vệ sinh, nhà tắm hay nhà bếp tùy ý.

Nhiệt độ luồng khí từ 40 – 45 độ C rất ấm với thời tiết của mùa đông, bạn sẽ không phải ngại, hay sợ lạnh mỗi khi rửa tay nữa, ngay cả với trẻ nhỏ trong gia đình nếu như dạy bé cách rửa tay sau khi đi vệ sinh thì máy sấy tay Panasonic FJ-T09B3 sẽ cách thuyết phục bé tốt nhất.

Tốc độ gió 15m/s và tia chắn nước là IPX1, tốc độ gió của máy khá cao giúp cho máy có thể đẩy gió nhanh và làm khô tay bạn chỉ trong tíc tắc, vùng cảm ứng hoạt động của máy sấy tay Panasonic FJ-T09B3 là 5cm đảm bảo được kể cả khi tay bạn để xa máy vẫn có thể sấy 1 cách tự nhiên.




Động cơ sấy gió cực mạnh, công suất làm nóng 400W nhanh chóng sấy khô tay đang ướt.
2 chế độ sấy linh hoạt: sấy thường và sấy hơi nóng.
Chất liệu nhựa ABS kháng khuẩn Ag+ giúp đảm bảo an toàn trong sử dụng lắp đặt và vệ sinh bảo trì.

Lưới lọc super alleru-buster lọc sạch không khí – thân thiện với môi trường.Sử dụng hệ thống cảm biến thông minh, tự động hoạt động khi có tay đưa vào máy.

Tự động ON/OFF hệ thống nóng nhằm tiết kiệm điện mùa hè, rất thích hợp với khí hậu nóng của Việt Nam.Khả năng kiểm tra an toàn ngừng hoạt động ngay khi quá tải.Bề ngoài máy được làm bằng nhựa cao cấp, hạn chế bám bẩn và dễ dàng vệ sinh.

Đồng thời thiết kế mặt vuông mạnh mẽ cứng cáp, kiểu dáng máy gọn gàng, sử dụng treo tường nên không chiếm nhiều diện tích sử dụng.Hãy dùng thử máy sấy tay Panasonic FJ-T09B3 để có thể cảm nhận được tính năng tuyệt vời của nó đem đến cho gia đình bạn.

CÔNG TY TNHH TM - DV - QT NHÂN ĐẠI THÀNH

Địa chỉ: 385/9 Lê Văn Thọ, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900636345