Danh mục sản phẩm

Công dụng của máy bơm nước gia đình Panasonic

Máy bơm nước gia đình Panasonic là một thiết bị rất cần thiết cho mỗi gia đình. Khi nguồn nước nhà bạn yếu thì đó là lúc bạn phải cần đến một chiếc máy bơm. 

Nguồn nước ở các thiết bị như vòi sen, máy giặt, bồn rửa chén, nước ra yếu cần phải tăng áp lực, mình sử dụng máy bơm tự động tăng áp giúp nước ra mạnh hơn.

Hoặc nguồn nước máy, nước thủy cục khu bạn sống mà có cũng như không thì đó chính là lúc bạn nên cân nhắc việc sắm một cái máy bơm nước gia đình Panasonic. Có máy bơm sẽ giúp nguồn nước của gia đình bạn được ổn định hơn, cuộc sống của bạn thoải mái hơn. 

Nhưng chọn loại máy bơm hãng nào giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng.

Máy bơm nước gia đình Panasonic với tiêu chuẩn Nhật Bản, được sản xuất tại Indonesia. Máy bơm hãng Panasonic có chế độ bảo hành rất tốt, thời gian bảo hành 2 năm, bảo hành tận nhà, bạn có thể hoàn toàn yên tâm mà sử dụng máy. 

Máy bơm nước gia đình Panasonic có 2 loại:

Máy bơm đẩy cao và máy bơm tự động tăng áp. 

Máy bơm đẩy cao Panasonic: Dùng bơm nước từ mặt đất lên trên bồn chứa trên nóc các tòa nhà. Tùy vào độ cao cũng như nhu cầu của người sử dụng mà lựa chọn máy bơm phù hợp.  

Máy bơm tự động tăng áp Panasonic: dùng tăng áp lực nước từ bồn chứa nước xuống các tầng lầu, tự động đóng ngắt khi đóng mở van nước. Hút trực tiếp nước từ đường ống cấp nước để tăng áp lực cho các thiết bị sử trong gia đình như máy giặt,vòi sen, vòi nước bồn rửa chén, máy nước nóng,... 

Bạn vẫn còn thắc mắc hoặc không biết cách sử dụng, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo 1900636345 bạn sẽ được tư vấn sản phẩm phú hợp nhất.

Hoặc bạn có thể đặt hàng hoặc xem thêm về chức năng của bơm tại : http://panasonic-tphcm.com/