Danh mục sản phẩm

Lời ngỏ của CEO Nhân Đại Thành - Câu chuyện về Chiếc giường của lòng yêu thương và hiếu thảo

Lời đâu tiên tôi xin kính chào Quý khách hữu duyên ghé thăm và quan tâm sản phẩm của chúng tôi. Tôi xin được chia sẻ về những lý do và động lực giúp tôi phát triển và kinh doanh giường y tế.

Từ nhỏ đến lớn, mỗi rằm tháng 7 hàng năm gia đình tôi đều đi Chùa nghe pháp về Đại Hiếu Mục Kiền Liên, đều làm nghi thức bông hồng cài áo. Gia đình tôi luôn quan niệm chữ hiếu phải đặt lên hàng đầu và cúng dường chùa chiền không bằng báo hiếu cha mẹ.

Sau này lớn lên, 30 tuổi (2014) tôi chứng kiến cảnh gia đình mình chăm sóc và phụng dưỡng ông bà ngoại trong ngôi nhà của mình. Và không cần phải tìm đâu xa, mẹ tôi thật sự là một người con luôn tận tuỵ và hết lòng phụng dưỡng cha mẹ với tất cả tình yêu thương của một người con hiếu thảo.

Bà ngoại nằm liệt giường 2 năm rồi mất (2015). Giai đoạn đó chúng tôi không có những dụng cụ hỗ trợ chăm sóc người bệnh cao tuổi những việc vệ sinh cá nhân và tắm rửa, vì thế mẹ tôi đã phải rất cực khổ và tiêu tốn nhiều thời gian. Giai đoạn đó chúng tôi đã tìm kiếm những dụng cụ hỗ trợ chăm sóc người cao tuổi như xe lăn, tả lót để chăm sóc bà được tốt nhất.  Trong đó chúng tôi đã nghĩ đến một chiếc giường y tế nhưng suy cho cùng những thứ căn cơ nhất cần có khi chăm sóc người bệnh là việc đại tiện, tiểu tiện và tắm rửa người bệnh thì trên thị trường chưa có được nơi bán sản phẩm chúng tôi cần tìm. Chưa kể, giá thành những sản phẩm trên không hề rẻ nhưng giá trị sử dụng không cao.

Sau đó 7 năm đến lượt ông ngoại tôi bước vào giai đoạn trăm tuổi già. Tôi thương mẹ mình lại phải cực khổ khi tuổi mẹ tôi cũng đã cao. Là một doanh nhân, tôi muốn giải quyết những vấn đề khó khăn của nhiều gia đình khác nữa. Với kiến thức và kinh nghiệm về sản phẩm của mình (công ty Nhân Đại Thành là công ty chuyên về máy bơm gia đình và thiết bị điện hàng đầu TPHCM), tôi đã tìm ra được giải pháp xả thải cho giường y tế. Một giải pháp đơn giản và dễ dàng thi công lắp đặt, kết hợp với chiếc giường y tế cho người bệnh. Điều này thực sự đã giúp ích cho ông tôi nghỉ ngơi, cho mẹ tôi bớt cực hơn trước nhiều.

 

Thế là những chiếc giường y tế với chức năng xả thải tại chỗ được chúng tôi nhập hàng về và dần phát triển. Thời điểm tôi viết status này Ông Ngoại tôi đã mất sau 2 tháng nằm liệt và hôn mê tại nhà, thọ 93 tuổi (12/2022). Chúng tôi sẽ tiếp tục sứ mệnh của mình là đồng hành cùng lòng hiếu thảo cùng những gia đình khác. Chúng tôi sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát triển những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi. Nhân Đại Thành nay có thêm một nhiệm vụ cao hơn, ý nghĩa hơn đúng với cái tên 9 năm trước được khai sinh ra. Hãy để Nhân Đại Thành đồng hành cùng lòng hiếu thảo của bạn.

Trong quá trình đồng hành cùng Quý khách hàng để chăm sóc người bệnh thân yêu, kinh nghiệm bán hàng thực tế cho thấy Quý khách hàng thường gặp những khó khăn các vấn đề sau:

- Thuyết phục được ba mẹ/ông bà sử dụng các dụng cụ hỗ trợ vận động.

- Tìm kiếm được người chăm sóc hoặc điều dưỡng kinh nghiệm và phù hợp.

- Quý khách rất cần sự động viên, chia sẻ từ những người xung quanh (Quý khách phải luôn thật khoẻ trước khi đồng hành cùng người bệnh).

- Quyết định đi theo phương pháp và liệu trình điều trị nào cũng rất đắn đo và tính toán kỹ lưỡng

Vân vân và vân vân. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ Quý Khách trong quá trình chăm sóc người thân yêu của mình. Quý Khách hãy đừng ngần ngại nhắn tin cho chúng tôi, chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ và đồng hành cùng gia đình. Có thể có những việc chúng tôi không giúp được nhưng một lời động viên và chia sẻ sẽ giúp người nhà có thêm động lực và tinh thần để cùng với người thân yêu trên hành trình phía trước.

Rất mong nhận được sự ủng hộ của Quý Khách Hàng,

TPHCM ngày 01.03.2023