Danh mục sản phẩm

Mua thiết bị gia đình, tưởng dễ mà không dễ!

"Chỉ là ổ cắm, công tắc hay cầu dao điện thì chọn gì mà chẳng được", tưởng như chỉ là một suy nghĩ nghe có vẻ bình thường, nhưng đây lại chính là mầm mống có thể vô tình khiến bạn rước họa vào nhà lúc nào không hay. Với cuộc sống mà đâu đâu cũng là các thiết bị điện tử, cần phải sử dụng điện năng để hoạt động, thì thiết bị điện không còn là vấn đề "mua cho có" nữa, mà cần phải có sự chọn lọc để đảm bảo được độ an toàn, chất lượng và thậm chí là cả tính thẩm mỹ. Vậy đâu mới là giải pháp sáng tạo và an toàn nhất cho các thiết bị gia đình tưởng dễ mua, nhưng lại dễ lầm?

 
Chọn mua thiết bị điện từ những thương hiệu uy tín giúp hạn chế nguy cơ cháy nổ
 
Chọn mua thiết bị điện từ những thương hiệu uy tín giúp hạn chế nguy cơ cháy nổ.
 
Mua thiết bị điện: dễ hay khó?
 
Tâm lý người tiêu dùng Việt thường hay có xu hướng chuộng hàng rẻ, điều này dẫn đến việc dễ bị mua nhầm các loại hàng hóa trôi nổi, không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
 
Đặc biệt, những sản phẩm tưởng như dễ dàng mua sắm nhất như thiết bị điện gia đình lại càng khiến việc mua sắm "sao cũng được" trở thành một mối họa tiềm ẩn. Nhất là các thiết bị điện như ổ cắm, công tắc hay cầu dao điện cần phải thận trọng trong việc chọn lựa.
 
Việc mua các thiết bị điện này tưởng dễ dàng nhưng lại không hề đơn giản tí nào mà ngược lại, người tiêu dùng nên hết sức chú tâm vì nếu không cẩn thận sẽ mua nhầm những sản phẩm dễ gây cháy nổ, gây thiệt hại to lớn cho cả gia đình.
 
Bên cạnh đó, tưởng chừng như những sản phẩm rất nhỏ không ảnh hưởng quá nhiều đến thiết kế nội thất lại chính là điểm "phá vỡ" sự hài hòa không gian trong ngôi nhà bạn. Vì thế, giải pháp mà bạn có thể nghĩ đến lúc này chính là một thương hiệu uy tín cùng những sản phẩm đạt chuẩn an toàn, chất lượng và bền đẹp!
 
Panasonic – nét đẹp bên ngoài luôn song hành cùng sự an toàn cốt lõ. Luôn đi tiên phong trong lĩnh vực sáng tạo các thiết bị điện an toàn nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao, Panasonic luôn là thương hiệu được ưa chuộng của nhiều gia đình Việt.
 
Các thiết bị điện Panasonic luôn đảm bảo 3 yếu tố: chất lượng tốt, an toàn chuẩn và thẩm mỹ cao.Công tắc, ổ cắm Panasonic với những đặc tính tối ưu như làm từ nhựa Urea Resin chống phóng điện, chống biến dạng nhiệt, tự dập tắt lửa và có tuổi thọ cao (ổ cắm 10.000 lần cắm rút ở chế độ đầy tải 16A - 250V, công tắc với 40,000 lần bật tắt) sẽ làm hài lòng những người tiêu dùng khó tính nhất.
 
*Đặc biệt, dòng công tắc điện mới là Halumie sẽ gây ấn tượng ngay phút nhìn đầu tiên bởi vẻ ngoài hiện đại, tinh tế và đẳng cấp, phù hợp với mọi không gian nội thất của gia đình bạn.
 
Công tắc Halumie của Panasonic vẻ đẹp thu hút mọi ánh nhìn

Công tắc Halumie của Panasonic vẻ đẹp thu hút mọi ánh nhìn

Bên cạnh đó, cầu dao điện thương hiệu Nhật Bản Panasonic hội đủ các yếu tố vượt trội hơn so với các sản phẩm cùng loại như an toàn hơn khi ngắt điện giúp nhanh phòng ngừa hỏa hoạn; tuổi thọ cao hơn nhờ việc duy trì dòng điện qua tiếp điểm ổn định hơn; nhận biết dễ dàng trạng thái bật, tắt hay ngắn mạch qua 3 màu hiển thị và nhỏ gọn hơn bao giờ hết khi sở hữu độ rộng cực chuẩn cho mọi bộ thiết bị.
 
Thực tế, cuộc sống ngày càng tiện nghi chứng tỏ việc sử dụng điện là điều không thể thiếu. Vì thế việc đầu tư cho các thiết bị điện trong ngôi nhà sẽ thể hiện được sự quan tâm mà bạn dành cho gia đình mình nhiều đến thế nào. Hãy luôn chọn điều tốt nhất và an toàn nhất để bảo vệ những người thân yêu của mình bạn nhé!
 
Cầu dao điện thương hiệu Panasonic đem lại chất lượng tốt nhất cho bạn
 
Cầu dao điện thương hiệu Panasonic đem lại chất lượng tốt nhất cho bạnHãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo 1900636345 bạn sẽ được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất
 

CÔNG TY TNHH TM - DV - QT NHÂN ĐẠI THÀNH

Địa chỉ: 385/9 Lê Văn Thọ, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh