Danh mục sản phẩm

Nhân Đại Thành chung tay hành động Vì Miền Trung Việt Nam.

Kính thưa Các Quý Khách Hàng,

Như chúng ta đã được cập nhật về tình hình mưa lũ và những khó khăn nhân dân Miền Trung Việt Nam đang phải đối mặt. Tập thể công ty Nhân Đại Thành đã nhanh chóng quyết định Tháng 10 sẽ là Tháng Vì Miền Trung.

Chúng tôi xin được trích 2% doanh số mua hàng của Quý Khách Hàng khi mua sắm tại Nhân Đại Thành đóng góp vào các Quỹ từ thiện vì Miền Trung xuyên suốt tháng 10/2020.

Trước những khó khăn và thách thức của nền kinh tế Việt Nam và toàn cầu đang phải đối mặt trong giai đoạn hiện tại, Nhân Đại Thành sẽ cố gắng nâng cao năng lực và thái độ để phục vụ Quý Khách Hàng tốt nhất. Mua hàng tại Nhân Đại Thành đồng nghĩa với Quý khách hàng đã cùng chúng tôi chung tay vì Miền Trung Việt Nam. Chân thành Cảm ơn Quý Khách.

Vì lý do cạnh tranh và bảo mật thông tin những khách hàng đại lý và khách sỉ của chúng tôi, chương trình 2% doanh số mua hàng xin được miễn trừ những đơn hàng cho khách sỉ và danh sách những sản phẩm cạnh tranh của chúng tôi trong các chương trình khuyến mãi, thanh lý.

Và ngược lại, chúng tôi xin được phép vinh danh và công khai những Quý Khách Hàng đã ủng hộ doanh số cho Nhân Đại Thành. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật và thông báo chương trình ủng hộ công khai trên websitefanpage của chúng tôi.

Kính mong được sự ủng hộ của tất cả các Quý Khách Hàng. Nguyện cầu cho Miền Trung Việt Nam sớm qua cơn khó khăn hoạn nạn.

Nhân Đại Thành