Danh mục sản phẩm

Phích cắm và ổ cắm Panasonic - Tại sao nên thử?

Trải qua quá trình nhiều năm hình thành và phát triển, thương hiệu Panasonic đang ngày càng hoàn thiện hơn để cung cấp cho các bạn những thiết bị ổ cắm, phích cắm chất lượng nhất. Nhiều khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm của Panasonic đã phải thừa nhận rằng, sự xuất hiện của thương hiệu này luôn đem lại sự yên tâm và tin tưởng cho người sử dụng. Dưới đây là một vài ưu điểm nổi bật của những thiết bị phích cắm, ổ cắm Panasonic. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ giúp cho quá trình chọn lựa sản phẩm cho các bạn diễn ra thuận lợi hơn.
 

Phích cắm và ổ cắm Panasonic:

+ Chất lượng tốt, độ bền cao:

Cũng như các mặt hàng chủ lực của thương hiệu Panasonic, ổ và phích cắm điện Panasonic luôn được sản xuất trên hệ thống công nghệ và dây truyền hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn JIS Nhật Bản nên các quý khách hoàn toàn có thể yên tâm trong mọi quá trình sử dụng. Không những thế, những mặt hàng ổ cắm và phích cắm này còn luôn có độ bền và tuổi thọ cao, giúp tiết kiệm được tối đa chi phí sửa chữa khi gặp phải những hỏng hóc không đáng có. Thật tuyệt vời phải không nào?

+ Thiết kế đơn giản mà tinh tế

Hầu hết các mặt hàng của Panasonic đều hướng đến thiết kế đơn giản mà tinh tế, nhất là những thiết bị điện. Những sản phẩm phích cắm và ổ cắm điện cũng vậy. Các mặt hàng này đều có thiết kế rất nhỏ gọn và phù hợp với mọi công trình lắp đặt, từ công trình gia dụng đến công trình công nghiệp trong các nhà máy và xí nghiệp. Sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc cùng thiết kế giúp cách điện và chống giật cũng là những ưu điểm giúp mặt hàng này đến gần hơn với người tiêu dùng.

Phích cắm và ổ cắm Panasonic

+ Chế độ bảo hành và giá thành tốt

Chỉ với một cuộc điện thoải khi gặp bất kỳ hỏng hóc nào đến từ nhà sản xuất, bạn sẽ được đơn vị cung cấp các mặt hàng Panasonic chính hãng để được bảo hành một cách thuận tiện và nhanh chóng mà không bị phát sinh bất kỳ chi phí nào. Không những thế, giá thành hợp lý của các mặt hàng đến từ thương hiệu Panasonic cũng là ưu điểm giúp thương hiệu này đến gần hơn với những người tiêu dùng thông thái.
 
Là một trong những đơn vị phân phối và cung cấp các mặt hàng ổ cắm và phích cắm Panasonic chính hãng, Nhân Đại Thành xin được giới thiệu một số thiết bị phích, ổ cắm đáp ứng tất cả những ưu điểm kể trên như sau:
 
- Ổ cắm locking loại nổi, màu đen: WK2315K, WK2320L,WK2330
 
- Ổ cắm locking loại nổi, màu đen: WK2430K, WK2430
 
- Ổ cắm chuyên dùng: WK1330
 
- Ổ cắm đôi có dây nối đất: WN1518R
 
- Phích cắm locking: WF6315, WF6320, WF6330
 
- Phích cắm kín nước: WF4330,… cùng một loạt các sản phẩm chất lượng khác.

CÔNG TY TNHH TM - DV - QT NHÂN ĐẠI THÀNH

Địa chỉ: 385/9 Lê Văn Thọ, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

Hotline: 1900636345